Ăn chơi 2013-08-22 11:36:14

Ken Coffe -Tân Bình


Ken Coffee
153A Bành Văn Trân P7 Q. Tân Bình
Mở cửa : 6h30 – 22h30 hàng ngày.

Quán được thiết kế với tông màu cam trắng chủ đạo mang tới sự ấm cúng nhưng ko kém phần tươi tắn. Tại Ken Coffee bạn có thể thả mình thư giãn bên những chiếc gối có hình ảnh, màu sắc bắt mắt, vui tươi.





Thực đơn ở Ken Coffee rất đa dạng và phong phú bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình các loại thức uống và món ăn ưa thích.
Quán phục vụ các món uống đang thịnh hành, được giới trẻ yêu thích như : trà sữa với nhiều hương vị khác nhau dùng với một số loại thạch để bạn tùy ý lực chọn, nếu là tín đồ của ice blend thì bạn có thể chọn cho mình 1 ly Ice Mocha hoặc Cookies Vani, Chocolate…..ngoài ra quán còn có các loại sinh tố, nước ép nguyên chất giàu vitamin, cung cấp dưỡng chất cho làn da và mái tóc của bạn.



Ngoài nước uống, Ken Coffee còn phục vụ nhiều loại thức ăn nhanh đặc sắc, chất lượng như mì ý bò bằm, mì ý sốt kem thịt, đùi gà đút lò,pizza….Các món nhẹ thơm ngon như khoai tây chiên, phô mai que, cá viên chiên…chắc chắn sẽ làm những câu chuyện của bạn thêm phần rôm rả và sôi nổi.




Bên cạnh đó quán còn phục vụ bữa sáng với các món điểm tâm đơn giản như bún bò, hủ tíu, mì quảng….1 bữa sáng cung cấp đầy đủ năng lượng cho bạn sự khởi đầu của 1 ngày làm việc năng động và có hiệu quả hơn


Với không gian đơn giản, hiện đại, giá cả hợp lý Ken Coffee sẽ làm các bạn hài lòng vì các đồ ăn thức uống của quán đều làm từ những nguyên liệu tươi ngon và hợp vệ sinh.
Nếu bạn còn đang băn khoăn về cuộc hẹn cuối tuần với hội bạn thân, hay đang tìm 1 địa điểm mới lạ, độc đáo để tận hưởng những giây phút thư giãn bên gia đình và người thân hãy đến với Ken Coffee bạn nhé..!!!

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)