Tin tức - pháp luật 2014-10-04 03:51:26

Kenny Sang bị tố nghề!! đành phải bỏ nhà ra đi, và từ giờ em trai ảnh sẽ kế tục ''sự nghiệp'' =))


Trước những thông tin phơi bày "sự thật trần trụi" về đại thiếu gia Kenny Sang, hotboy đẹp nhất Việt Nam đã đăng lời tạm biệt lên trang cá nhân sau đó im lặng mặc những lời nhắn nhủ của bạn bè. Liệu có phải dư luận đã thực sự gây áp lực lớn tới Kenny Sang

Trước đó, một vài bài báo đã “vạch trần” sự thật về gia thế “dòng dõi danh gia vọng tộc” của Kenny Sang. Theo đó, Kenny Sang tên thật là Nguyễn Thành Sang nguyên quán ở xã Hưng Long, huyện Bình Chánh (TP.HCM). Cha của Sang làm thợ gò hàn, mẹ của Sang làm ở đâu không rõ nhưng thi thoảng vẫn về quê phụ giúp mợ Sang bán hàng ăn.
Ngay sau những thông tin trên, hotboy đẹp nhất Việt Nam đã lên tiếng bảo vệ mình và tham gia các hoạt động cộng đồng để phớt lờ dư luận. Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn liên tục chỉ trích và “ném đá” Kenny Sang.
Trước sự phản ứng mãnh liệt từ dư luận, sáng nay trên trang facebook cá nhân của Kenny Sang có dòng thông báo: “Nếu tôi có chuyện gì không hay. Hãy đặt hoa hồng trắng trước toà soạn… Tạm biệt mọi người…”  và sau đó mất tích. Liệu có phải Kenny Sang thực sự đã không vượt qua được các điều tiếng mà dư luận đang hướng về mình và có ý định tự tử?

Trước những dòng thông báo của Kenny Sang, cộng đồng mạng lại bắt đầu dậy sóng với những dòng bình luận trái chiều. Đại đa số ý kiến cho rằng, đây chỉ là 1 chiêu trò của Kenny Sang. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến khuyên Sang không nên làm điều dại dột, hãy đứng lên và làm lại từ đầu.

Những comment trái chiều từ cư dân mạng
Mặc dù có nhiều status của bạn bè đăng lên trang cá nhân của mình khuyên Sang đừng nghĩ vớ vẩn nhưng kể từ khi đăng những dòng tâm trạng đó lên thì hotboy này vẫn bặt vô âm tín.

Bạn bè của Kenndy Sang khuyên nhủ Sang không nên nghĩ vớ vẩn
Liên lạc với Kenny Sang qua điện thoại, hotboy cho biết anh thực sự đã uống thuốc ngủ tự tử nhưng đã được gia đình đưa đi rửa ruột. Hot boy buồn bã trả lời: “Tôi đã uống thuốc ngủ, nhưng sau đó đã được gia đình đưa đi bệnh viện để rửa ruột. Trước cửa hàng nhà tôi luôn có phóng viên đứng canh trước cửa, nên mấy ngày nay tôi đã tạm đóng cửa cửa hàng của mình. Hiện tại tôi rất mệt nên không thể trả lời được nhiều. Mẹ tôi cũng không cho tôi gặp ai hay nói chuyện với ai hết”.
Có lẽ áp lực quá lớn từ dư luận trong những ngày qua đã khiến Kenny Sang nảy sinh ý định dại dột này. Sau đó anh tiết lộ sẽ qua Mỹ định cư một thời gian để tránh dư luận và em trai sinh đôi Minh Sang từ Mỹ về sẽ thay anh quản lý cửa hàng?!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)