Nhạc 2016-02-20 11:24:54

Kesha thua kiện Sony sau 10 năm bị lạm dụng tình dục



Đây là hình ảnh Kesha khóc sau khi bị xử thua vụ kiện với Sony, hiện tại cô vẫn sẽ phải làm việc cho Sony và Dr.Luke.
Được biết Dr.Luke đã lạm dụng tình dục Kesha, bây giờ Kesha đang kẹt giữa tình huống rất khó xử: nếu cô ko muốn làm việc với Dr. Luke nữa thì cô phải đền tiền hợp đồng các album kí với Sony, mà tiền đâu ra để đền đây…


Nữ ca sĩ viện dẫn một trường hợp khi Dr. Luke đưa cho cô một loại thuốc mà theo anh là "thuốc giải rượu". Kesha uống thuốc và chiều hôm sau, cô thức dậy trên giường của Dr. Luke, không một mảnh vải trên người, trong trạng thái "bơ phờ, mệt mỏi và không hề nhớ vì sao mình ở đó".

Sau vụ việc, Dr. Luke đã "dọa nếu cô tiết lộ chuyện với bất cứ ai, anh ta sẽ kết liễu sự nghiệp của cô, khiến cô mất hết quyền thu âm, phát hành ca khúc và hủy hoại không chỉ cuộc đời Kesha mà cuộc sống của cả gia đình cô. Anh ta cũng đe dọa sự an toàn tính mạng của Kesha và gia đình", luật sư của nữ ca sĩ nói.

Nhiều người hâm mộ tập trung phía ngoài tòa án, mang theo những tấm bảng ghi dòng chữ "Giải phóng Kesha". Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn khán giả đã luôn ủng hộ cô trong quá trình kiện tụng.




Kesha lấy lý do bị lạm dụng tình dục trong nhiều năm và không muốn tiếp tục làm việc với hãng Sony hay Dr. Luke. Luật sư của Dr. Luke lập luận rằng nhà sản xuất âm nhạc đã đầu tư khoảng 60 triệu USD vào sự nghiệp của ca sĩ Tik Tok. Họ cũng đồng ý để Kesha tiếp tục thu âm với hãng Sony mà không có sự tham gia của Dr. Luke. Thẩm phán Shirley Kornreich cho rằng đề nghị này là hợp lý.

Trước ngày ra tòa, Kesha đã chia sẻ trên Instagram: "Tôi không còn gì để phải giấu. Tôi làm điều này vì sự thật đã ăn mòn tâm hồn và giết dần tôi từ bên trong. Không chỉ cho tôi mà còn cho tất cả phụ nữ, bất cứ ai đã từng bị xâm phạm, về tình dục, cảm xúc, tinh thần. Tôi phải nói lên sự thật, mọi thứ sẽ diễn ra theo chiều của nó, tôi đã làm hết sức mình rồi. Thật đáng sợ khi bạn không thể kiểm soát số phận của mình, nhưng có vẻ như đây chính là con đường đời của tôi vì một lí do nào đó".

Kết quả vụ kiện đồng nghĩa với việc Kesha sẽ phải tiếp tục đồng hành cùng kẻ mà cô tố lạm dụng tình dục mình thêm 6 album nữa để hoàn thành bản hợp đồng.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)