Tin tức - pháp luật 2012-01-30 08:41:51

Kesley bị cầu thủ Thanh Hóa "xử" ngay trên sân ................................


Không chỉ đuổi đánh nhau trên sân, một bộ phận cầu thủ Thanh Hóa còn đi tìm đồng nghiệp ở SG.FC để "nói rõ phải quấy" trong suốt tối nay và tạo ra hình ảnh rất xấu ở loạt trận đấu đầu tiên của BĐVN trong năm con Rồng.

Đội Sài Gòn FC đã có một trận thắng đậm ở trận đấu khai xuân trước đối thủ Thanh Hóa để tiến sâu vào vòng bán kết Cúp QG. Không khí ở sân Thống Nhất ngày đầu năm rộn ràng sắc xuân, và nó sẽ trọn vẹn nếu không có sự cố ở phút 89…

Ở tình huống, sau khi đang dẫn với tỷ số 3-1, đội chủ nhà Sài Gòn FC đang được trọng tài cho hưởng một quả đá phạt bên cánh trái, ngoài vòng 16m50 và gần khu kỹ thuật của đội Sài Gòn FC. Lúc hai đội đang dàn xếp đội hình, bất ngờ cầu thủ Ngô Anh Tuấn (18, Thanh Hóa) sấn tới giật chỏ vào mặt Nsi (21, SG.FC) dẫn đến sự cự cãi.



Bật Hiếu tấn công Kesley từ phía sau



Cũng thời điểm ấy, Sunday (80, Thanh Hóa) lao vào tấn công Kesley (7, SG.FC) và rượt anh này chạy lòng vòng trên sân đã dẫn đến những pha lao vào nhau của cầu thủ hai đội, khiến sân bóng trở nên náo loạn. May mà lãnh đạo và lãnh đội của cả hai đã kịp thời nhảy vào để hạ nhiệt những cái đầu nóng đang chực bốc hỏa trên sân.

Những hành vi thiếu kiềm chế của đội khách diễn ra ngay trước khán đài A khiến khán giả Sài Gòn rất tức giận. Thế nhưng lúc mọi người đã bắt đầu có vẻ nguôi ngoai thì đội trưởng Bật Hiếu (24, Thanh Hóa) đã châm dầu vào lửa, bởi thay vì ngăn cản đồng đội thì anh lại sấn sổ vào sân như chuẩn bị đánh nhau, sau đó cùng vài cầu thủ đội khách quay lên chửi khán giả khiến cả khán đài sôi lên sùng sục.

Khi ấy tất cả những “lời vàng ý ngọc” đã được rất nhiều khán giả ném thẳng vào các cầu thủ đội khách, đặc biệt là Bật Hiếu và cầu thủ bị thẻ đỏ trực tiếp trong tình huống xô xát ấy là Sunday.



Kesley bị Sunday tấn công



Tình huống xô xát và tranh cãi ấy khiến trận đấu bị gián đoạn gần 5 phút, và sau khi cho cầu thủ 2 đội đá thêm vài pha bóng thì trọng tài chính Nguyễn Đức Vũ đã cắt còi kết thúc trận đấu trong sự “ầm ầm như sôi” từ các khán đài. Sự tức giận của khán giả Sài Gòn đã khiến họ nhất định không chịu về và đứng lại la ó phản ứng cầu thủ đội khách, thậm chí một cơn mưa đá đã nhắm thẳng vào xe chở đội Thanh Hóa đang đậu trong khuôn viên sân Thống Nhất làm kính xe bị vỡ và một số cầu thủ bị thương.

Trận đấu kết thúc gần 1 giờ đồng hồ, nhưng đội Thanh Hóa vẫn chưa thể rời sân trong sự bao vây vì tức giận của người hâm mộ TPHCM. Và cũng khá lâu rồi người ta mới thấy khán giả Sài Gòn bỗng trở nên quá khích như thế.

Một số hình ảnh Kesley bị cầu thủ Thanh Hóa đuổi đánh



Những cái đầu nóng làm trận đấu tăng nhiệt



Sunday đuổi đánh Kesley…



Dù cầu thủ hai đội can ngăn nhưng Kesley vẫn không thoát nổi Sunday…





Kesley bỏ chạy trong sự truy đuổi của Bật Hiếu




Kesley cố gắng thoát khỏi Bật Hiếu…




Sự can thiệp của các quan chức hai đội, trong đó có GĐĐH Trần Tiến Đại mới làm giảm nhiệt những cái đầu nóng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)