Chuyện shock 2009-01-14 02:27:00

Kết hôn vì sợ... chết


(Zing) - Stefan Senk, 29 tuổi, và Beth Davies, 25 tuổi định trèo xuống theo hướng bắc của ngọn Ben Nevis nhưng không còn thời gian nữa bởi trời đã tối.


Hai người này sợ rằng đây là buổi tối cuối cùng họ còn sống. Bởi vậy anh Stefan đã ngỏ lời cầu hôn với cô Davies ngay trong lúc nguy hiểm nhất đó.
Không thể bắt được sóng điện thoại, họ buộc phải lánh nạn vào một khe núi dốc thẳng đứng ở độ cao hơn gần 1000 m. Khi đó nhiệt độ xuống tới âm độ và gió mạnh gào thét.

Hai người này sợ rằng đây là buổi tối cuối cùng họ còn sống. Bởi vậy anh Stefan đã ngỏ lời cầu hôn với cô Davies ngay trong lúc nguy hiểm nhất đó.

Nhưng thật may mắn, khi bình minh dần lên, điện thoại của họ đã có tín hiệu liên lạc trở lại. Davies đã nhắn tin cho mẹ đến cứu.

Davies, hiện đang nghiên cứu tại đại học Durham, cho biết đây là trải nghiệm kinh hoàng nhất mà cô từng gặp phải từ trước tới nay.

Cô kể lại: “Chúng tôi cùng leo trên những tảng đá to cách xa mặt đất gần 1000 m. Tất cả những gì chúng tôi nhìn thấy là những đám mây dày đặc. Thời tiết quá khắc nghiệt, gió quá mạnh đến nỗi xé rách cả ba lô của chúng tôi. Thân nhiệt chúng tôi bị giảm. Trong thời khắc đó anh Stefan đã ngỏ lời cầu hôn và tôi đã đồng ý ngay lập tức.”

Sau đó mẹ của Davies đã đến cứu 2 người bằng trực thăng. Sương mù dày đến nỗi, họ phải mất một thời gian dài để tìm kiếm hai người.

Cặp đôi này dự định sẽ kết hôn vào tháng 3/2010.

Davies cho biết về cảm xúc của mình: “Ben Nevis là một nơi hết sức đặc biệt với cuộc đời tôi. Chúng tôi sẽ trở lại nơi đó nhưng tất nhiên đó không phải là nơi nghỉ tuần trăng mật.”

dolan

Theo TG
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)