Hot boy - hot girl 2014-02-09 03:22:20

Khả Ngân xinh xắn pose hình cùng Phở Đặc Biệt, Andrea diện váy cưới lộng lẫy


[size=6]Trong tuần đầu tiên của năm mới Âm lịch 2014, Facebook các hot teen vẫn tiếp tục rộn rã bởi những bức ảnh gặp gỡ đầu năm, lưu lại không khí Tết.[/size]

Trong tuần qua, trên facebook cá nhân của mình, Khả Ngân đã đăng tải một bức ảnh chụp cùng anh chàng Phở Đặc Biệt. Cả hai cùng nhau tạo dáng rất nhắng nhít và dễ thương.

Một là hot girl được giới trẻ yêu mến, một là cây hài khá hot trên mạng xã hội, sự kết hợp của cặp đôi này đã nhận được rất nhiều yêu thích của cư dân mạng. Chỉ trong vòng 3 tiếng đồng hồ, bức ảnh đã có hơn 15 nghìn lượt like.

 


Hot girl Andrea lộng lẫy trong bộ váy cưới trong bộ ảnh đầu năm mới. Sau khá nhiều lùm xùm trong năm 2013, thời gian này Andrea khá kín tiếng. Những người yêu mến cô đang hi vọng trong năm 2014 này, Andrea sẽ đột phá mà không phải bằng scandal.

 


 


Pé Sam khoe ảnh tự sướng cùng hai chiếc bánh tét trong dịp Tết nguyên đán vừa qua.


Emily và Huyền Baby tái ngộ. Hai cô nàng còn đưa ảnh của Hạnh Sino ra để chụp thành bộ ba trong nhóm nhạc B.sily một thời. Mặc dù đã là cựu hot girl, Huyền Baby giờ đã là bà mẹ một con nhưng cả hai vẫn rất xinh đẹp, không thua kém bất cứ một hot girl đương thời nào.



Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần lại khoe ảnh tình cảm bên cạnh nhau trong những ngày đầu năm mới. Đây là cặp đôi đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiều nhất của giới trẻ trong thời gian này. Cho đến hiện tại, Quỳnh Anh và Bê Trần đã yêu nhau được gần 2 năm và tình cảm vẫn đang rất mặn nồng.



Cặp vợ chồng son Baggio và Quỳnh Trâm. Cả hai thay nhau thơm má người kia và nhắng nhít pose hình. 



MC - "Cô gái thời tiết" Mai Ngọc dịu dàng trong tà áo dài truyền thống.



Hot girl Sa Lim xinh xắn với loạt ảnh tự sướng. Cô nàng cũng khoe chiếc mũ có in chữ Salim siêu "độc".


Kelly và Angela Phương Trinh cũng siêu cute với rất nhiều điệu bộ pose hình cực dễ thương. Đây là hai hot girl đã khiến giới trẻ Việt "chao đảo" trong năm 2013 bởi hàng loạt scandal, từ lộ ảnh sexy đến phẫu thuật thẩm mỹ. Trong loạt ảnh này, Angela Phương Trinh thậm chí còn lấn át cả đàn chị về độ sexy khi mặc bộ váy khoe vòng 1.


Chibi Hoàng Yến trong veo với chiếc áo dài đỏ truyền thống của dịp năm mới. Năm 2013 cũng là một năm thành công của Hoàng Yến khi cô nàng đỗ vào trường ĐH Văn hóa, đồng thời trở thành Hot Vteen. 


Trong những ngày đầu năm mới, Tâm Tít đã khoe bức ảnh ghi lại một đoạn diễn trong bộ phim mà cô nàng tham gia diễn xuất. Gương mặt tròn xinh xắn cùng điệu bộ mím môi cực cute, bức ảnh của Tâm Tít đã nhận được rất nhiều lượt like của cư dân mạng.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)