Sao teen 2013-06-07 12:12:30

Khắc Tiệp chia sẻ cách biến Ngọc Trinh thành "Nữ hoàng"


 

[size=6]Trong chương trình Chuyện đêm muộn vừa qua, "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ rằng anh không hề đứng sau vụ lùm xùm phát ngôn "cạp đất mà ăn" của Ngọc Trinh.[/size]
Lê Hoàng: Với tư cách là 1 người rất thành công trong công nghệ lăng-xê, Tiệp có thể chia sẻ những bước để lăng-xê thành công 1 người?
Vũ Khắc Tiệp: Với vị trí như em bây giờ, để lăng-xê 1 người có tố chất thì không khó. Thứ nhất là phải có quan hệ. Thứ 2 là phải có những cột mốc để thành sao.
Tố chất là gì? Đâu là tố chất quan trọng nhất? Sắc đẹp? Đạo đức? Hay học thức?
Đối với em, sắc đẹp là đầu tiên, sau đó là đạo đức và cách làm việc. Những người mà em lăng-xê thành công đều có 1 tố chất đó là họ thật thà và nghe lời em.

Thế con đường để đưa 1 cô gái có sắc đẹp và thật thà trở thành 1 ngôi sao phải qua những bước nào?



Đầu tiên là em phải xác định sẽ hướng cô ấy theo con đường nào là hợp nhất và tốt nhất. Ví dụ như Ngọc Trinh, em nghĩ Trinh không thể làm người mẫu catwalk, do đó em hướng Trinh theo con đường người mẫu nội y.
Vậy việc em quyết định hướng 1 cô nào đó theo 1 con đường nào đó hoàn toàn là do linh cảm của em thôi? Em không được học về lăng-xê ở đâu cả?
Dạ, là do linh cảm. Còn nếu về học hỏi, thì em học hỏi trên báo chí nước ngoài nhiều. Em cũng lên mạng nhiều lắm, để đọc báo chí nước ngoài. Và em nghĩ ra được nhiều chiêu trò để lăng-xê.
Vậy việc đầu tiên của người làm công tác lăng-xê là phải học hỏi và nhạy bén với thị trường. Vậy theo em thấy ở Việt Nam, ngành nghề giải trí nào đang dễ dàng nhất?
Về ngành nghề thì em không biết. Nhưng nói xu hướng thị hiếu về vẻ đẹp của 1 cô gái thì em biết. Đến thời điểm này, những cô gái có vẻ đẹp Á Đông vẫn là thế mạnh.
Bây giờ, em có 1 công ty, thì hoạt động hàng ngày của công ty là gì?
Thường thì đầu năm, em có 1 cuộc họp công ty để lên kế hoạch cho tất cả các bạn. Ví dụ năm nay bạn A phải phát triển mạnh thì 1 tuần bạn phải lên báo bao nhiêu lần, nếu không lên báo thì bạn phải chạy bài Pr là 1 bộ hình hay cái gì đó… để hình ảnh cập nhật liên tục.
Một trong những cách để lăng-xê là không bao giờ để cho công chúng quên?
Trong showbiz, nếu 1 cô người mẫu lên báo rất nhiều lần mà tự dưng không xuất hiện nữa thì người ta sẽ nghĩ cô đó giải nghệ.
Anh cũng đành tin em! Em vừa nói 1 trong những cách để lăng-xê là không bao giờ được để họ quên. Vậy trong những sự kiện như chụp ảnh nude, em nghĩ em hoàn toàn vô can?
Người mẫu của em thì chưa có ai dính scandal ảnh nude hết! Có rất nhiều scandal ập đến với những người mẫu của em. Và mọi người đều nói rằng em đứng sau những vụ đó. Nhưng thật ra thì không phải.
Ví dụ như với Ngọc Trinh, cái câu nói “Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn”. Trinh không thể nói dối được ai cái gì. Khi báo mạng giật tít câu nói này, em đã rất buồn và bỏ ra nước ngoài. Mọi người đều cho rằng em đứng sau vụ đó, nhưng không phải thế! Em vô can.
Vũ Khắc Tiệp thanh minh rằng mình vô can trong vụ "cạp đất mà ăn" của Ngọc Trinh

Thế theo em, khát khao nổi tiếng của những cô gái có mãnh liệt lắm không? Em có thấy có những cô gái để nổi tiếng, họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì?
Có thể. Và trường hợp đó trong showbiz rất nhiều rồi.
Hiện nay thị trường người mẫu có 2 thị trường: Trong nước và quốc tế. Em chú trọng thị trường nào?
Hiện nay thì thị trường quốc tế vẫn là ước mơ của em. Còn thị trường trong nước là thế mạnh của em.
Có nhiều lời đồn rằng đằng sau vẻ lịch lãm của các ông bầu là sự khắc nghiệt, độc ác. Em có điều đó không?
Em đối xử với nhân viên như là anh em trong nhà.
Hình như em chưa lăng-xê thành công 1 người mẫu nam nào?
Có đấy chứ! Như trường hợp của Vĩnh Thụy, em thấy cậu ấy cũng thành công đấy chứ! Nhưng cách làm việc của Thụy là có đam mê, nhưng cậu ấy chưa có quyết tâm nhiều và hướng đến kinh doanh hơn.
Thành công của 1 người mẫu là gì? Danh tiếng hay tiền bạc? Hay cả hai?
Em nghĩ thành công của 1 người mẫu là sự công nhận của khán giả, phải được khách hàng tin tưởng và chọn lựa.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)