Ảnh - truyện vui 2011-11-20 11:04:37

Khách sạn Ma bạn đủ can đảm để chơi?


XIN LƯU Ý RẰNG, KHÁCH SẠN 626 CHỈ MỞ CỬA TỪ 6:00 PM ĐẾN 6:00 AM NÊN KHOẢNG THỜI GIAN BẠN NGỒI CHƠI HOTEL 626 SẼ VÀO KHOẢNG CHIỀU TỐI NÊN SẼ KINH DỊ VÀ SỢ HÃI KINH KHỦNG! NÊN MUỐN CHƠI GAME VÀO BUỔI SÁNG THÌ PHẢI CHỈNH LẠI ĐỒNG HỒ CỦA WINDOWN CHO TỚI 6:00 PM THÌ MỚI CHƠI ĐC.

GAME CŨNG YÊU CẦU BẠN ĐĂNNG KÍ 1 ACCOUNT NHƯ CÁC GAME ONLINE VÀ KÍCH HOẠT ACCOUNT BẰNG EMAIL VÌ GAME NÀY KHÁ DÀI NÊN MỖI LẦN VÀO GAME BẰNG ACCOUNT CỦA MÌNH THÌ MÁY SẼ LOAD SAVED GAME CHO BẠN CHƠI TIẾP.

Nên có WEBCAM và 1 cái HEADPHONE KÈM MICROPHONE để còn ru cho em bé ngủ và…chụp hình ma…. . Nhưng điều này ko phải bắt buộc

Hotel626 là một mini web game ( không phải chơi kiểu online nhu linhvuong…đâu) theo trường phái kinh dị, chơi theo màn. Cực hay, dành cho các tình yêu thích cảm giác kinh dị. Cốt truyện như thế này : vào một ngày tối trời, bạn thức dậy trong căn phòng của một khách sạn u tối, không có ai ngoài bạn đâu. Và khi bạn nhận ra rằng mình đang ở trong một khách sạn ma quái, bạn cố tìm cách thoát ra khỏi khách sạn đó.

Game play đơn giản, giải đố, hát cho ma nghe, chụp hình em ma, hình ảnh rất đẹp vì làm theo phong cách video. Bạn sẽ cảm tưởng như mình đang xem một bộ phim kinh dị. Game khuyến cáo bạn nên có một cái wc ( vì tất cả gamer hoàn thành 10 màn chơi đều bị chụp hình và tống vào game, chơi đi bạn sẽ rõ) và yêu cầu bạn phải có một cái micro phone ( màn chơi thứ 2 yêu cầu bạn ru ngủ một con ma), và bắt buộc phải bật loa lên(không bật loa, bạn sẽ không nghe được hướng dẫn, bị hấp diêm đừng trách). Một điều nữa là game chỉ chơi được trong khung giờ từ 6h tối tới 6h sáng, cho nên bạn có thể chỉnh giờ máy tính để chơi được ban ngày.
Và đây là vé mời tới khách sạn 626…


[size=6]hotel626.com[/size]
[size=4]game này mình mới chơi hôm wa phải nói rất hay nếu mấy bạn k bik cách wa màn thì lên google tìm nha họ hướng dẫn rất chi tiết.mình khuyên các bạn nên chơi buổi sáng vì buổi sáng nó load nhanh hơn buổi tối(máy nhà mình thì thế).những điều kiện trên như cần micro phone,webcam,loa có thì tốt mà k có cũng chả sao.còn cái vụ kích hoạt email thì email nào cũng dc miễn có@yahoo.com hay @yahoo.com.vn thôy ^^[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)