Tin tức - pháp luật 2015-11-13 14:08:18

Khai trừ Đảng, buộc thôi việc nguyên Chủ tịch MTTQ làm nữ sinh mang bầu


Huyện ủy Nông Cống đã ra quyết định kỷ luật khai trừ Đảng, buộc thôi việc đối với ông N.V.H. - nguyên Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã Trường Minh - vì vi phạm nghiêm trọng đạo đức, lối sống.
 >>

Trước đó, như Dân trí đã thông tin, gia đình em N.T.T. đã có đơn gửi cơ quan chức năng tố cáo ông N.V.H - nguyên Bí thư Đoàn xã, Chủ tịch Mặt trận Tổ Quốc (MTTQ) xã Trường Minh - đã làm em T. mang bầu khi đang học lớp 11.

Trong thời gian đi học, em T. có tham gia hoạt động đoàn tại thôn. Sau khi sự việc xảy ra, T. đã phải bỏ học giữa chừng để chờ ngày sinh nở. Đến cuối tháng 8/2015, em T. đã sinh con.


Nữ sinh N.T.Th

Công an huyện Nông Cống đã có văn bản thông báo kết quả giải quyết tố giác về tội phạm xảy ra tại xã Trường Minh. Theo nội dung văn bản, ngày 10/12/2014, đội văn nghệ của xã Trường Minh tổ chức liên hoan, trong đó có ông N.V.H (cán bộ xã Trường Minh) và N.T.T. (Bí thư Đoàn thôn) cùng tham gia. Ăn cơm xong, ông H và T. cùng một số người đi hát karaoke. Khoảng 20h cùng ngày, ông H. chở T. đến nhà nghỉ V.X (thị trấn Nông Cống) thuê phòng nghỉ và quan hệ tình dục.

Ngày 20/12/2014, Ban chấp hành Đoàn xã Trường Minh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2014. Sau hội nghị, ông H. và T. tiếp tục đến nhà nghỉ V.X. Ngoài 2 lần trên, ông H. còn quan hệ tình dục với T. ngay tại trụ sở xã Trường Minh.

Sau khi T. sinh con, Công an huyện Nông Cống đã đến lấy mẫu gửi đi giám định ADN. Kết quả giám định cho thấy ông H. là bố của đứa trẻ.


Công sở, nơi làm việc của ông N.V.H

Liên quan đến sự việc trên, Huyện ủy Nông Cống cũng vừa ra quyết định kỷ luật khai trừ Đảng, buộc thôi việc đối với ông N.V.H.

Trong quyết định nêu rõ: Với cương vị là Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy nhiệm kỳ 2015 – 2020, Chủ tịch MTTQ xã nhiệm kỳ 2013 - 2018, ông H. đã nhiều lần quan hệ tình dục bất chính và có con ngoài giá thú với cô N.T.T. Khi các cơ quan chức năng tiến hành làm rõ thông tin thì ông H. cố tình vắng mặt, không khai báo thành khẩn, gây khó khăn cho công tác điều tra, xác minh vụ việc. Việc làm của ông H. đã vi phạm nghiêm trọng về đạo đức, lối sống, vi phạm tư cách đảng viên, tiêu chuẩn cấp ủy viên, làm ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức Đảng và cá nhân ông H.


Quyết định kỷ luật khai trừ Đảng, buộc thôi việc đối với ông N.V.H

Trước đó, Ủy ban MTTQ xã Trường Minh cũng đã có báo cáo về việc xét kỷ luật đối với ông N.V.H - Chủ tịch MTTQ xã Trường Minh. Ông H đã vi phạm nghiêm trọng đạo đức, lối sống, phẩm chất chính trị, tư cách của cán bộ, đảng viên. Hình thức kỷ luật đối với ông H là thôi công nhận là thành viên MTTQ xã nhiệm kỳ 2013 - 2018.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)