Hot boy - hot girl 2011-12-25 16:45:21

Khám phá BST hàng hiệu "khủng" của Ngọc Trinh


Và tìm hiểu về cả phong cách thời trang của cô nàng sành điệu này nữa nhé!

[justify]Gặp Ngọc Trinh trong một ngày Sài Gòn trời nắng đẹp, chúng tớ đã được chị ấy giới thiệu rất vui vẻ và nhiệt tình về ngôi nhà xinh xắn cũng như tủ đồ "đáng mơ ước" của mình. Ngay khi bước vào nhà, chúng tớ đã nhận thấy ngay, đây đích thị là nơi ở của một "shopaholic" chính hiệu với bạt ngàn đồ hiệu của những tên tuổi thời trang đình đám như Louis Vuitton, Chanel, Christian Louboutin, Hermes...[/justify]










[justify]Ngọc Trinh còn "khoe" với chúng tớ những BST ưa thích của chị ấy, đó là túi xách, giày và nước hoa. Chị ấy dành hẳn một góc riêng trong căn phòng để bày những món đồ yêu thích này đấy nhé![/justify]

Ngọc Trinh cũng là fan "ruột" của những đôi giày Louboutin đế đỏ huyền thoại.


Ngoài ra, BST giày của chị ấy còn có nhiều tên tuổi khác nữa, nhưng chúng ta có thể thấy rằng, phần lớn kiểu giày của Ngọc Trinh là những đôi cao gót rất nữ tính và quyến rũ.


Thắt lưng cũng "vô số" nhé!


Chanel và Hermes là hai thương hiệu túi mà Ngọc Trinh ưa dùng thời gian gần đây.




Góc dành cho BST nước hoa được chị ấy bày biện thật nhẹ nhàng và xinh xắn.

[justify]Qua các sự kiện thời gian gần đây, chúng ta có thể thấy Ngọc Trinh được xuất hiện liên tục trong danh sách những sao mặc đẹp, sao có phong cách và gout thời trang tinh tế… Bởi vậy trong lần phỏng vấn này, chúng tớ đã "chộp" ngay lấy cơ hội được khám phá tủ quần áo của Ngọc Trinh, nghe chị ấy chia sẻ về những trang phục mà mình yêu thích nhất, qua đó hiểu rõ hơn về phong cách của khổ chủ.[/justify]
[justify]

Chiếc jumpsuit này được Ngọc Trinh rất thích nhưng lại ít mặc vì "thấy nó hơi giống hip hop"…


Nhưng thực sự trông chị ấy vẫn thật nhẹ nhàng và gợi cảm trong bộ jumpsuit màu pastel mềm mại này phải không nào?









Color block cũng là xu hướng đang khiến Ngọc Trinh "mê mẩn", bởi vậy chị ấy đã sắm cho mình rất nhiều chân váy và áo quây màu sắc rực rỡ để mix đồ theo phong cách này.







Nhìn qua tủ đồ của Ngọc Trinh, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng, những kiểu váy ngắn chính là item được chị ấy dành cho nhiều sự ưu ái nhất.



Chiếc váy đen đắp ren này khiến Ngọc Trinh trở nên đẹp sang trọng và đầy gợi cảm với kiểu dáng ôm sát cơ thể…



… đặc biệt là những phần cut-out "sexy" ở cổ và ngực đã giúp chiếc váy đen này trông trẻ trung hơn rất nhiều.



Trang phục xuống phố của Ngọc Trinh vẫn đậm chất nữ tính và quyến rũ, tuy nhiên chị ấy thường chọn trang phục kiểu dáng đơn giản như chân váy bó và áo hai dây, áo quây… tạo cảm giác thuận tiện cho việc đi lại.







Style mix đồ của Ngọc Trinh cũng khá đơn giản và hợp lí, với cách sắp xếp những màu sắc ton-sur-ton trên trang phục, kèm theo phụ kiện hiện đại, trẻ trung chứ không hề diêm dúa.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)