Sao Việt 2014-09-12 04:31:22

Khám phá kỷ lục tình trường của các cặp đôi showbiz Việt


Trong khi chuyện sao Việt bỏ nhau nhanh như cơm bữa, vẫn có nhiều mối tình trong làng giải trí gắn bó lâu dài khiến khán giả rất hâm mộ.

Chí Trung - Ngọc Huyền: Nhắc đến đường tình bền chặt của các cặp đôi nghệ sĩ Việt, người hâm mộ thường nhớ đến tình yêu dài hơi của đôi vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền. Họ đã có 36 năm quen biết và chung sống cùng nhau. Giai đoạn 7 năm yêu đương trước khi tiến đến hôn nhân là chặng đường đầy sóng gió mà cả hai không thể nào quên. Chí Trung vấp phải sự phản đối kịch liệt từ gia đình Ngọc Huyền chỉ với một lý do duy nhất: anh quá nghèo. Ấy vậy mà cuối cùng, danh dài xứ Bắc cũng cưới được cô vợ tài năng, xinh đẹp.
Cẩm Vân - Khắc Triệu: Là cặp nghệ sĩ được ngưỡng mộ của showbiz bởi mối tình bền chặt lâu năm. Hơn 30 năm yêu và cưới, cặp vợ chồng ca sĩ - nhạc công vẫn giữ được ngọn lửa yêu nồng ấm, để vun vén ngôi nhà hạnh phúc. Cẩm Vân từng thú thật cả hai cùng ghen kinh khủng, thời gian đầu cứ phải theo giữ nhau suốt, và cũng vì tình yêu mà họ giữ được hạnh phúc cho đến tận hôm nay… Cặp đôi khiến nhiều người ghen tị khi khoe biệt thự sang trọng toạ lạc ngay giữa trung tâm Sài Gòn với giá trị lên đến hàng triệu đô.
Mỹ Linh - Anh Quân: Nhạc sĩ Anh Quân luôn gọi mối tình giữa ca sĩ Mỹ Linh và mình là "duyên tiền định", không thể thay đổi. Gặp gỡ và quen biết nhau từ khi Mỹ Linh trở thành ca sĩ hát chính trong ban nhạc Anh em, Anh Quân yêu diva "tóc ngắn" vì sự đồng điệu trong âm nhạc và cách sống. Trước khi đến với cuộc hôn nhân với Mỹ Linh cách đây 16 năm trước, Anh Quân đã từng có một đời vợ. Không nề hà chuyện làm người đến sau lại phải nuôi con riêng của chồng, nữ ca sĩ sang tận Đức để thuyết phục vợ cũ Anh Quân cho phép nuôi bé Anna.
Thu Thủy: Gặp gỡ nhau trong một bữa tiệc sinh nhật năm 18 tuổi, Thu Thuỷ và bạn trai nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Sau 12 năm đầy sóng gió, tình cảm của nữ ca sĩ và vị thiếu gia bằng tuổi vẫn mặn nồng như thuở đầu. "Tính Thủy vốn cầu toàn và chung thủy nên khi tìm được tình yêu đích thực thì sẽ toàn tâm toàn ý dành hết tình cảm của mình cho người ấy. "Chán" là từ không có trong từ điển của Thủy và bạn trai vì thực sự cả hai luôn cố gắng mỗi ngày đem lại những điều ngọt ngào nhất cho nhau" - Thu Thuỷ chia sẻ bí quyết giữ tình yêu trong suốt 12 năm.
Mãi đến trước Valentine 2014, Thu Thủy mới công bố hình ảnh bạn trai của mình với công chúng.
Phạm Quỳnh Anh: Sau 10 năm yêu nhau, trải qua rất nhiều sóng gió, cuối cùng cặp đôi Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy cũng đã có một lễ cưới đầy ấm áp và hạnh phúc bên gia đình, người thân, đồng nghiệp và người hâm mộ vào giữa năm 2012. Khi được hỏi về mối tình với Quỳnh Anh, Quang Huy đã chia sẻ một cách hài hước rằng: "Hồi xưa tính yêu qua đường thôi, ai dè qua nhầm quốc lộ đi hoài không hết. Giờ có thêm Bella nữa, hết cửa thoát".
Cô con gái nhỏ đáng yêu của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy.
Ốc Thanh Vân: Cách đây hơn 14 năm, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa đã gặp gỡ nhau lần đầu tiên khi cùng là học sinh trường THPT Bùi Thị Xuân. Trải qua hơn 10 năm yêu nhau với nhiều sóng gió, năm 2008, cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân. Khi Thanh Vân quyết định theo đuổi nghệ thuật, cô đã vấp phải sự phản đối gay gắt từ người bạn đời. Chính vì điều này, họ đã nhiều lần chia tay nhưng thấy không thể sống thiếu nhau nên đã tái hợp.
Ốc Thanh Vân đã phải rất vất vả và kiên trì chứng minh cho bạn trai thấy rằng dù mình có làm diễn viên thì tình cảm của Ốc đối với Rùa vẫn không hề thay đổi. Và theo thời gian, Trí Rùa không chỉ ủng hộ mà còn là một khán giả trung thành của Ốc.
Lê Kiều Như:  Tác giả cuốn tiểu thuyết Sợi xích và Nguyễn Nhất Huy là cặp tình nhân bền bỉ của showbiz Việt. Quen nhau từ năm 2005, đến năm 2009 thì tổ chức lễ ăn hỏi. Sau ăn hỏi, Kiều Như thấy mình còn trẻ nên gác lại chuyện cưới xin. Nhạc sĩ Nhất Huy vẫn chiều theo cô và đợi đến gần đây mới tổ chức lễ cưới. Lê Kiều Như từng trải qua nhiều thị phi, đồn thổi trong showbiz, tuy nhiên, nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy vẫn luôn ở bên cạnh, cùng cô vượt qua mọi sóng gió.
Sau 9 năm gắn bó, Lê Kiều Như không cảm thấy chán Nhất Huy mà còn tiết lộ rất tự tin bước vào cuộc sống hôn nhân. "Đừng lúc nào cũng trông chờ vào số phận, mà chính bản thân của từng người phải có trách nhiệm vun đắp cho nhau, sẽ không bao giờ có chuyện chán. Trong 9 năm, tôi chưa bao giờ chán anh Huy và tôi tin anh ấy cũng vậy" - Kiều Như nói. 
Lý Hải: Giọng ca Trọn đời bên em gặp Minh Hà khi cô đang là sinh viên năm thứ nhất của đại học Luật, đồng thời cũng là 1 diễn viên tự do. Ngày đầu tiên gặp Hà, không chần chừ, Lý Hải đã quyết định mời Hà đóng vai nữ chính cho mình. Đó cũng là bước ngoặt lớn trong tình cảm của cặp đôi vợ chồng hot nhất showbiz Việt hiện nay. Cách biệt về tuổi tác và định hướng tương lai khiến Lý Hải chưa thể đưa nàng về dinh sau một vài năm yêu nhau mà anh phải đợi Minh Hà đến tận 6 năm để cô du học xong, quay về nước với kết hôn. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)