Chuyện shock 2013-06-14 17:12:31

Khanh Chi Lâm Có Con Trai ( Nuôi )


Đứa con nuôi đến với Lâm Chi Khanh là một cái duyên và là điều mà ca sĩ chuyển giới chưa từng nghĩ có được lúc này.
 
Lâm Chi Khanh diện trang phục đơn giản, tóc cột gọn gàng, tay bế con bước vào một quán kem khá vắng người tại trung tâm TP HCM để phỏng vấn. Nữ ca sĩ cho biết ngay lý do chọn quán kem thay gì một quán cafe như thông thường vì đứa con nuôi thấy mẹ trang điểm chuẩn bị ra đường thì bám riết không rời. Vì thế, chị quyết định dắt bé theo và kem là món khoái khẩu nhất của bé.
 
 
 

Từ ngày có cu Tin, Lâm Chi Khanh vất vả hơn nhiều nhưng đổi lại cô được cảm giác hạnh phúc làm mẹ.
 
Việc có một đứa con nuôi là điều Lâm Chi Khanh chưa bao giờ nghĩ đến vì ước muốn của chị là sinh một đứa con của mình bằng cách thụ tinh nhân tạo hoặc ghép buồng trứng vào trong cơ thể. Tuy nhiên, chuyện ghép buồng trứng vẫn là vấn đề nan giải và chị vẫn đang tìm hiểu. Ngay lúc này, cu Tin (tên thân mật mà Lâm Chi Khanh thường gọi con) bước vào cuộc đời Lâm Chi Khanh như một cái duyên.
 
 
Một chuyến đi chơi cùng người bạn đến thăm một người bà con, thấy em bé trong nhà Lâm Chi Khanh đã vô tình nói một câu nửa đùa nửa thật: "Em bé dễ thương quá. Nếu mà em không nuôi thì chị sẽ nhận nuôi liền".
 
 
Nửa tháng sau, Lâm Chi Khanh nhận được một cuộc gọi từ cặp vợ chồng đó và bày tỏ mong muốn cu Tin sẽ trở thành một thành viên trong gia đình chị. Lúc đầu chị khó hiểu vì sao ba mẹ bé lại có quyết định như vậy. Chị đã hẹn gặp và có cuộc trò chuyện khá dài mới biết được đôi vợ chồng này hâm mộ Lâm Chi Khanh từ lâu. Họ đã đọc thông tin và ước muốn có con của chị trên báo. Điều quan trọng nhất là họ muốn con mình có một cuộc sống tốt hơn nên đã ký vào giấy trao con cho Lâm Chi Khanh nuôi.
 
 
 

Con trai Lâm Chi Khanh rất kháu khỉnh và ít khi khóc.
 
Nữ ca sĩ cũng đích thân thực hiện các giấy tờ pháp lý liên quan để đưa bé Tin về với gia đình. Nữ ca sĩ đặt cho cu Tin tên Huỳnh Phúc Phong. Họ Huỳnh là họ của chị, chữ lót Phúc được lấy ra từ tên của ông và tên Phong thể hiện mong muốn con trai sau này sẽ mạnh mẽ.
 
 
Bé Tin trông thông minh và lanh lợi. Bé không hề sợ người lạ và chỉ cần một vài phút làm quen, đùa giỡn là bé sẵn sàng lao ngay vào vòng tay của người đối diện. Chính vì sự dễ chịu của bé mà Lâm Chi Khanh cảm thấy đỡ vất vả khi chăm sóc bé. Chị thú nhận, sau khi chuyển giới tình trạng sức khỏe không được tốt như trước nên phải nhờ cậu em ở cùng nhà chăm sóc bé mỗi lúc đi vắng. Còn những lúc ở nhà, nữ ca sĩ tự tay đút con ăn, thay tã và tắm rửa cho con.
 
 
"Từ ngày có cu Tin, tôi vất vả hơn nhiều lắm nhưng càng vất vả tôi càng hạnh phúc. Tôi hạnh phúc vì mình có được cảm giác làm mẹ, điều mà tôi ao ước từ lâu lắm rồi", Lâm Chi Khanh trải lòng.
 
 
 

"Tôi luôn mong muốn được những người phụ nữ khác, được chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với mọi người xung quanh".
 
Trước ý kiến cho rằng nữ ca sĩ đang dùng con để PR bản thân, Lâm Chi Khanh không cần suy nghĩ và nhanh chóng trả lời: "Tôi chuyển giới đã khiến quá nhiều người tò mò về mình rồi. Nếu để PR thì chỉ cần chuyện đấy là đủ. Tôi không cần dùng đến chồng con để PR nữa. Tôi chỉ muốn được như những người phụ nữ khác, được chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với mọi người xung quanh".
 
 
Tường Huy
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)