Tâm sự - chia sẻ 2014-03-08 10:36:34

khao khát có con tôi đã "phản bội"... chồng.


[size=6]Một lần đi công tác tôi có gặp lại anh - người cũ. Thông cảm với hoàn cảnh, anh đã đồng ý với yêu cầu của tôi.[/size]
Tôi lấy chồng năm 25 tuổi, hiện tại hai vợ chồng tôi đã lấy nhau được 4 năm. Tuy nhiên, chồng tôi bị suy thận vì thế mà mấy năm liền lấy nhau chúng em không có lấy một mụn con. Mọi người trong gia đình rất mong có cháu bế bồng.
Hoàn cảnh gia đình cũng như chi phí chữa bệnh cho anh ấy khá tốn kém nên chúng tôi không có điều kiện đi thụ tinh ống nghiệm. Bản thân tôi cũng rất đang mong và lo lắng vì không biết phải đợi đến bao giờ thì vợ chồng tôi mới có con khi tuổi xuân của cả hai cứ qua đi như vậy. Nhìn thấy cảnh vợ chồng con cái gia đình khác cùng đi siêu thị hay đi công viên mà thấy cô đơn, buồn tủi cho thân phận của mình và càng khát khao đường con cái hơn.
Trong một lần đi công tác tôi có gặp lại anh - người cũ của tôi. Anh cũng đã có gia đình và hết lòng yêu thương vợ con. Thông cảm với hoàn cảnh của tôi cũng như có mối thân tình từ trước mà anh đồng ý với yêu cầu từ tôi. Sự cái khát khao ấy đã khiến tôi phản bội chồng. Một lần duy nhất và tôi không bao giờ gặp lại anh nữa.
Ảnh minh họa: JupiterImages.
Sau lần đó tôi rất mừng vì mình đã có một cô công chúa xinh xắn. Khi biết tôi có bầu gia đình chồng cũng có phản ứng, còn anh ấy thì giận tôi ra mặt bởi tôi tự ý quyết định mà không bàn bạc trước với anh một câu.
Không khí gia đình có chút ngột ngạt, căng thẳng nên tôi xin phép về nhà ngoại một thời gian. Tôi về nhà ngoại từ lúc cái thai trong bụng em được ba tháng tuổi và đến nay cô công chúa nhỏ của tôi tròn bảy tháng. Bé rất bụ bẫm và kháu khỉnh, tôi nhìn ngắm con cả ngày mà không biết chán.
Thời gian đầu, tôi về bên nhà ngoại, gia đình nhà chồng rất ít liên lạc. Chồng tôi thỉnh thoảng gọi điện hỏi thăm sức khỏe hai mẹ con như thế nào. Hôm vừa rồi mẹ chồng tôi gọi bảo đưa cháu về nhà vì sắp có giỗ. Tôi nói với mẹ chồng là để ngày giỗ thì về chứ không về trước. Sau đó mẹ chồng giận dỗi nói hôm nay không về thì hôm giỗ không phải về. Thú thực, tôi không đủ can đảm để đối mặt với mọi người trong gia đình nên cứ chần chừ chờ chồng đón về.
Tôi nên làm gì bây giờ? Liệu gia đình có chấp nhận chuyện tôi tự ý đi xin con không? Nhiều lúc tôi cũng lo lắng nếu người cũ mà biết thì sẽ phải làm sao? Nhưng khát khao làm mẹ cuả em quả thực quá cháy bỏng.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)