Chuyện lạ 2020-06-21 04:22:24

Khi bạn chạy xe máy và đi theo google maps


Đúng là nỗi khổ của những người không biết đường mà lại đam mê đi phượt, dù muốn áp dụng công nghệ nhưng đôi khi gặp "lỗi" thì sẽ "toang" thế này đây!
Đối với những người có đam mê đi phượt thì việc sử dụng tính năng tìm kiếm, chỉ đường của Google Maps trên chiếc điện thoại thông minh quả thực hết sức cần thiết.

Bởi nếu ngày xưa đi đâu không biết đường, người ta sẽ dùng những câu như "đường ở miệng", "hỏi là biết". Tuy nhiên thời đại bây giờ, đường ở smartphone, đường ở Google Maps. Mặc dù ứng dụng chỉ đường Google Maps rất ít khi có sai sót, nhưng khi gã khổng lồ công nghệ này "giở chứng" thì nhiều tài xế đã phải "khóc thét".

Mới đây một chàng shipper có tên là T.C cũng rơi vào tình huống "khóc dở mếu dở" khi quá tin tưởng vào Google Maps trong quá trình đi phượt của mình.

Anh chàng kể lại: "Chuyện là em thấy mọi người đi phượt các thứ review vui quá nên em ham! Và thế là em làm 1 chuyến Tây Nguyên. Mấy anh lớn cứ bảo, không biết đường thì cứ bật Google Maps mà chạy.

Giờ em chạy tới đây rồi! Chán không muốn nói".


Tin lời Google Map, nam thanh niên "khóc thét" khi kẹt ngay giữa nơi hoang vu và sình lầy lội


Đính kèm lời than thở là hình ảnh anh chàng đi ngay vào con đường đất đỏ sình lầy, nhìn cảnh tượng "tiến thoái lưỡng nan", đi không được mà quay đầu cũng chẳng xong khiến nhiều người ngao ngán. Chưa kể, có lẽ vì không quen đường và do đường lầy lội quá mà anh chàng này đã dính liên tiếp các cú "vồ ếch" khiến từ đầu đến chân lấm lem vô cùng.




Đúng là tình cảnh éo le quá!


Có lẽ, do quá tin tưởng Google Maps cũng như lời "chỉ dạy" của đàn anh đi trước, anh chàng này hồn nhiên "cắm đầu cắm cổ" chạy theo đường đi mà ứng dụng này định hướng, đến lúc chợt nhận ra có cái gì đó sai sai thì đã không thể nào quay đầu lại được nữa rồi!

Sau khi đọc được bài đăng tải của anh chàng, dân mạng cảm thấy vừa thương hại lại vừa buồn cười. Nhiều người cảm thương cho T.C quá nên đã trách anh rằng sao nhìn thấy đường đi như vậy rồi mà vẫn cắm đầu lao xe về phía trước? Bên cạnh đó nhiều người cũng "kể khổ" nhiều pha bị Google Maps "chơi xỏ" rơi vào tình huống thảm hại chẳng kém gì anh chàng.

Không chỉ mình thanh niên gặp sự cố như vậy nhiều trường hợp cũng gặp tình trạng tương tự như thế này:


1 anh chàng shipper cũng từng "khóc thét" vì bất lực, phải đăng đàn cầu cứu dân mạng khi nghe lời Google Maps



Đường này chỉ đi bộ được thôi.


 


Con đường thực sự heo hút


Đây có lẽ cũng là trải nghiệm "nhớ đời" của chàng trai trẻ này khi đi phượt đây!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)