Sao thế giới 2012-10-09 00:10:19

Khi các mỹ nhân bị dòm ngực vì mặc sexy


[size=6]Vòng một nóng bỏng của các người đẹp Hollywood khiến cho nhiều đồng nghiệp nam, thậm chí là phái nữ không thể không liếc nhìn.[/size]

Nữ diễn viên Salma Hayek khoe đường cong "nóng mắt" tại lễ ra mắt phim "Savages" khiến cho đạo diễn Oliver Stone không thể rời mắt khỏi vòng một của cô.

Nữ ca sĩ Christina Aguilera gần đây tăng cân khiến cho bộ ngực cũng đẫy đà hơn rất nhiều. Chắc hẳn vì thế mà Ngoại trưởng Mỹ, Hillary Clinton, cũng phải liếc nhìn vòng một của cô khi bà trao tặng cho nữ ca sĩ giải thưởng McGovern ngày 4/10. Christina được tôn vinh vì những đóng góp của cô trong chương trình Lương thực thế giới.

Kanye West luôn công khai bày tỏ sự si mê với Kim Kardashian, bởi vậy rapper này cũng không ngại chằm chằm ngắm nhìn "núi đôi" của nàng khi hai người đi dự tiệc ở Cannes hồi tháng 5.

Tài tử Ashton Kutcher chớp cơ hội ngắm vòng một của nữ diễn viên Lea Michele khi hai người đang đùa giỡn trên thảm đỏ lễ ra mắt phim "New Year's Eve".

Vẻ gợi cảm, ngọt ngào của Selena Gomez lúc nào cũng hớp hồn hoàng tử nhạc pop Justin Bieber. Trên sân khấu lễ trao giải Much Music Video Awards ở Toronto, Canada, chàng ca sĩ đắm đuối soi vào khe áo của bạn gái.

Đạo diễn Woody Allen cũng không cưỡng nổi sức hấp dẫn của cô đào Scarlett Johansson tại buổi công chiếu phim "Vicky Cristina Barcelona".

Bộ ngực ngồn ngộn của vũ công thoát y lừng danh Dita Von Teese làm cho danh ca Mick Jagger mê mẩn đến nỗi quên cả nhìn vào mắt người đẹp khi bắt tay chào hỏi.

Thống đốc New York Andrew Cuomo cũng liếc trộm siêu mẫu Christie Brinkley.

Thậm chí có hàng chục ống kính máy ảnh đang chớp lia lịa, danh hài Rusell Brand vẫn công khai soi vòng một của đồng nghiệp Kristen Bell.

Nữ diễn viên Jessica Biel khiến rapper Sean 'Diddy' Combs ngơ ngẩn liếc nhìn khi hai người gặp nhau ở lễ trao giải Quả cầu vàng.

Nam diễn viên Stanley Tucci quá lộ liễu khi soi vòng một của cô nàng Anne Hathaway.

Minh tinh Sophia Loren dường như đang rất ghen tị với bộ ngực hoành tráng của cô bạn Jayne Mansfield. Bức ảnh được chụp vào năm 1957 tại một bữa tối của hai người đẹp này.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)