Sao Việt 2014-01-22 08:19:59

Khi các sao thích khoe ngực ăn mặc kín đáo,,,,,


Hình ảnh nữ tính nhưng không hở hang này có vẻ giúp các sao ghi điểm hơn hẳn.
Sau khi chuyển giới, Lâm Chi Khanh mê mệt những trang phục khoe vóc dáng nữ tính tối đa, đặc biệt là bộ ngực đồ sộ. Tuy nhiên, phong cách đó lại khiến cô trở nên rườm rà, kém sang. Với những chiếc váy kín đáo, che thân hình không mấy gọn gàng, Lâm Chi Khanh được lòng công chúng hơn hẳn.
So với những thiết kế gò ép vòng 1 thường thấy, tà áo dài thùy mị giúp Lâm Chi Khanh trông nữ tính hơn nhiều.
Có những khoảnh khắc Elly Trần cũng diện đồ rất kín đáo. Chẳng ai nói cô kém hấp dẫn so với lúc sa đà khoe vòng 1.
Bị "ném đá" vì chuyên diện đồ sexy không hợp tuổi, Angela Phương Trinh quay sang mê đồ sang trọng, quý phái. Tuy nhiên những bộ cánh này của cô lại bị liệt vào danh sách đồ nhái hàng hiệu, copy phong cách nhiều sao trên thế giới như Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng.
Khi không diện đồ khoe ngực triệt để, Chung Thục Quyên trông thanh lịch, thời thượng hơn nhiều.
Hoàng Yến khiến nhiều người bất ngờ vì vẻ đẹp kiêu sa mà không cần đến váy áo kiệm vải khoe thân thể.
Maria Đinh Phương Ánh nên diện những chiếc váy thiết kế tinh tế, nữ tính như thế này thay cho việc "chơi trội" bằng hàng loạt đồ đắt tiền, sexy nhưng không tôn vóc dáng.

Vốn sở hữu những đường cong chuẩn nên Maya mê mệt trang phục sexy. Tuy nhiên, khó có thể phủ nhận dù mặc toàn váy áo kín đáo, cô vẫn rất duyên dáng, nữ tính.
Thu Minh nhận được nhiều lời khen ngợi khi diện trang phục thanh lịch, trẻ trung đúng tuổi thay cho những bộ đồ khoe thân lộ liễu.
Suốt 2012, Đinh Ngọc Diệp là cái tên thường xuyên lọt Top sao mắc lỗi style nhiều nhất, trong đó phải kể đến những chiếc váy khoe ngực triệt để. Phong cách mới giản dị, tươi tắn của nữ diễn viên thời gian gần đây giúp cô lấy lại sự yêu mến của nhiều khán giả.
Kể cả khi không diện đồ khoe thân, Phi Thanh Vân vẫn tìm cách làm cho mình nổi bật. Lúc thì cô diện quần hồng chói lóa, lúc lại vận cả cây đen như "phù thủy" từ đầu đến chân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)