Tâm sự - chia sẻ 2012-08-04 10:16:09

khi chia tay mà vẫn còn iu thì phải làm s đây . Cái bài nãy tự tay e viết mong các bác cho ý kiến


[size=1][size=5]Em nói đi.. anh phải làm sao để quên được em?[/size][/size][size=5]
[/size]
Ðã bao lần rồi câu hỏi đó vẫn mãi ngân lên, dù bây giờ a đã xa e. A vẫn tự hỏi mãi tại sao lại yêu e? Tại sao e nhỉ? Bởi vì e quan tâm đến a. Thật đơn giản phải không e? Dù cho đơn giản là những điều rất nhỏ, chỉ rất nhỏ thôi. Nhưng đối với a, những điều đó thật tuyệt. Thế mà bây giờ nó chỉ còn là kỉ niệm, e còn nhớ khi a cảm thấy bùn chuyện gia đình và họ hàng a đã sa chân vào cuộc sống ăn chơi cùng đám bạn , rủ rê hút thuốc hút bu….. R e đã đến bên a an ủi động viên a , e đã cho a quảng thời gian êm đềm và hp . Lúc đó a đã ko còn hút thuốc hút bu ko giao đu và quan hệ w đám bạn , …!!! R a đã nhận ra người k.trai họ Nguyễn ngày nào đã iu người k.gái họ Phạm …. !!! E đã đánh cắp trái tim của a r…!!!
Sau khi ct e , cảm giác sợ sệt thường về bên anh khi anh cảm thấy nhớ em. Những ngày đã trôi qua đi, a vẫn cô đơn một mình a, với niềm mong đợi e sẽ trở về, chỉ đơn giản là thế thôi e àh, a chỉ cần e bên a là được rồi, nhưng…chỉ có a và nỗi buồn. Những lúc đó a chỉ gửi nổi buồn vào tận con tim để ko ai thấy , r nước mắt của 1 ng k.trai lặng lẽ lại rơi . E biết ko k.trai rất ít khi rơi nước mắt bởi họ là người sống trong nội tâm và chỉ biết chịu đựng th e …. Khi ct e a đã kể chyện t.y của mình cho rất nhìu đứa bạn thân nghe nhưng tụi nó chỉ biết cười và mắng a :\" m điên r cuộc đời này còn dái gái còn nhiều ngại gì kiếm ko hết, từ từ mà hưởng thụ \" ….!!! A tức lắm nhưng a ko nói bởi nói với những đứa chỉ biết thay bồ như thay áo ko biết t.y là ji chỉ biết đùa giỡn với nó r sẽ nhận lại đau khổ th ….!!! Nhưng a cũng hiểu cho tụi nó tụi nó cũng thương a lắm thì mới nó như v. thương cho cái tình yêu của cái thằng con trai họ Nguyễn này… A cũng biết mình chỉ là 1 thằng học sinh lớp 10 ko có nhiều tiền mua cho e gấu bông thật bự mua cho e nhiều đồ hay dẫn e đi chơi thường xuyên đc …. E biết không ??? A từng nghe nhiều người họ nói nếu được người yêu tặng 1000 k.hạc thì người đó sẽ nhận được rất nhiều may mắn …. A cảm thấy mình cần phải làm việc đó cho e dù nó ko có thật r a đã mua giấy về và tự tay mình gấp , a đã bị gia đình chửi bạn bè cười chê kêu a làm việc vô nghĩa nhưng ko a đã nghĩ tới e khi e được hp và zui zẽ và đó là động lực để a gấp tiếp , …. H đây a đã gấp xong 1000 k.hạc nhưng e đã nói lời ct a h a ko biết phải làm s nhưng a sẽ k tặng 1000 k.hạc đó cho ai đâu e bởi nó chỉ là của e . A sẽ viết lên 1 tờ giấy bỏ vào hũ đựng 1000 k.hạc là :\" chúc e được may mắn , hp trong gia đình và cuộc sống e sẽ sống tốt hơn e nhỉ ?? \" ….!!! A sẽ luôn mãi bên e th e à ….



A hận bản thân a vì ko đủ dũng cảm xa cái tình yêu ngốc nghếch đó, dù vẫn biết khi yêu sẽ đau khổ nhưng làm sao đây? Khi trái tim a chỉ có mình e là chủ. A muốn khóc, muốn chạy trốn, nhưng lại cứ chạy về bên e, con tim đã quen lối rồi e ơi ! Dù đã bao lần con tim chạy trốn, chạy khỏi e, đã bao lần rồi e nhỉ?
Khổ sở trong nỗi nhớ, khi anh biết đến tình yêu của e. Mối tình đầu dại dột quá phải không e? Nhưng trong trái tim a, suy nghĩ của a đó mãi mãi là mối tình đẹp nhất .
A cám ơn tình yêu e đã dành cho a !!!
E đừng bao h tự dối lòng mình em nhé, a biết e là 1 người k.gái dễ khóc và íu đuối lắm nhưng lun tỏ ra cứng rắn và ương ngạnh trc mọi người , dù ai chửi e hay xục phạm e e đều không ns nhưng e lại về khóc trên vai a r lại méc a nũng nịu đòi a dẫn đi ăn kem, nhưng h bờ vai này chinh e đã ruồng bỏ nó … !!! anh v ước có ngày nào đó chúng ta sẽ về bên nhau, nhưng có lẽ đó chỉ là suy nghĩ vớ vẩn. Đôi khi trong suy nghĩ anh lại hiện lên câu nói : \" Mày điên quá, người ta chán m r , người ta bỏ m r , m chỉ là thằng xấu trai xấu cả nết , m đâu xứng w người ta đâu th m nên lặng lẽ đi thì hơn ….\". Có phải anh suy nghĩ ngốc nghếch quá không em ?

Thế là hết ta xa nhau xĩnh viễn.Đã bao lần trái tim anh muốn khóc,Bởi lòng anh lại nhớ đến em người , k.gái a đã iu rất rất rất nhiều , e có bik e đã cướp đi trái tim của a rồi để lại trong a cái nổi trong vắng và cô đơn không …. A sẽ bùn 1 thời gian th e ạ vì v. đừng tự trách mình vì sao lại làm a bùn nhé . Bởi e thấy thương a thì e ms nói thẳng ra là e hít iu a r làm như v. tùy a đau nhưng a sẽ ko còn trông chờ gì nữa . T.c của a h đã chết r e . Không chỉ riêng e mà w a mọi người k.gái h chả còn cảm giác ji nữa . A đau lắm r !! H trong a suy nghĩ đang xáo trộn 1 suy nghĩ là e sẽ quay về w a còn suy nghĩ còn lại a phải tự bảo mình : \" m quên đi m chờ ji nữa m !! người k.gái đó ko phải là của m !! m không xứng w ng k.gái đó đừng mong chờ \" . H đây nhiều đứa bạn gái lun tỏ ra thông cảm cho a lun mời a đi chơi nhưng a cảm thấy quá vô nghĩ tại s v. e ……. haiz 3be_eaten3 3be_eaten3 [size=5]e xin lỗi vì viết tâm sự hơi dài mong mấy bác hỉu giùm haiz . E ko mong các bác like hay ko … E chỉ mong các bác cho e ý kiến để e sống tốt th[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)