Teen 24h 2018-11-28 08:21:58

Khi con gái ở trọ cùng nhau: Ra ngoài lồng lộn phấn son, về nhà chải tóc tắc hết bồn rửa, lau son giấy vứt khắp nơi


Người ta bảo bạn chơi cùng nhau đừng nên ở trọ cùng nhau quả không sai mà! Thân nhau ở cùng nhau sẽ thành thân ai nấy lo!

"Nếu có tiền tao sẽ ở trọ một mình, không ở cùng ai nữa hết!" - Đó là mong muốn và khát khao lớn nhất của đời sinh viên. Không phải ai cũng có điều kiện thuê nhà một mình ở thoải mái, vì tiết kiệm tiền cho bố mẹ nên chấp nhận cảnh share phòng và chấp nhận cảnh sống chung với lũ, sống chung với những loại người mà mình chẳng hề mong muốn.

Chia sẻ mới đây của một cô bạn đang sống ở một làng sinh viên tại Hà Nội đã cho chúng ta thấy, ở trọ với nhau 10 điều rắc rối thì con gái ở với nhau còn nảy sinh thêm 100 điều rắc rối nữa.

Cuộc sống sinh viên nghèo khổ chúng mày biết rồi đấy. Mới từ quê lên Hà Nội thuê được mộ góc của căn phòng trong một Làng Sinh Viên với số lượng 8 người (4 giường 2 tầng).

Khi mà mình còn học năm nhất ở với các chị, mọi người ai cũng có ý thức và tôn trọng nhau, chị em trong phòng khá hoà đồng. Nhưng rồi ai cũng có công việc riêng và cuộc sống riêng của mình. Cứ thế dần dần các chị chuyển ra hết, và người khác lại vào thay thế. Cho đến khi chỉ còn một mình mình trụ lại, ở với các em 99, 2000. Toàn những người xinh xắn dễ thương nhưng không thể tìm ra tiếng nói chung và ý thức kém. Khắp phòng dán đầy những tờ giấy này để nhắc nhở, bất đắc dĩ lắm mới phải làm như vậy!

Lau son xong nhớ vứt giấy đi!
Chải tóc nhớ tránh xa bồn rửa mặt!

Người ta vẫn bảo con gái chơi thân với nhau thì không nên ở trọ cùng nhau vì một thời gian rồi sẽ thân ai nấy lo. Hơn thế nữa con gái còn nhiều vấn đề phức tạp, nào giấy vệ sinh, băng vệ sinh, son, chải tóc rồi vương vãi khắp nhà. Đi ra ngoài cần đẹp, cần sang thì về nhà cũng cần sạch sẽ một chút cho dễ sống, và tôn trọng lẫn nhau.

Chuyện bạn cùng phòng thời sinh viên ở bẩn không phải là chuyện mới nhưng lần nào đưa lên cũng tranh cãi cực nhiều.

Đỗ Minh Dương: "Mất công ghi giấy làm gì, phòng mình là họp mặt nói thẳng nếu có chuyện gi bất đồng xảy ra, ai vô ý thức sẽ được chỉ mặt đặt tên."

Thạnh Min: "Trọ ít người mà còn khổ sở dán giấy nhắc vậy đấy, bạn em ở kí túc xá phòng 8-10 đứa đến nỗi chửi nhau luôn cơ, riết rồi chán không buồn nhắc nhở nữa luôn, kiểu cha chung không ai khóc, bẩn kệ bẩn luôn."

Tuấn Anh: "Mình có một thắc mắc là tại sao con gái không ưa nhau vẫn ở được với nhau."

Hình Khuong: "Con gái cũng lắm chuyện nhở, không như con trai gặp thẳng mặt nói chuyện với nhau xem nào?"

Đi xa về nhớ cất giày cẩn thận, đừng vứt lung tung!
Chải tóc rụng ra sàn nhà thì nhớ dọn!
Đi vệ sinh nhớ xả nước!
Dùng băng vệ sinh xong nhớ vứt!
Phòng nằm đất, không phải nằm giường nên đừng đi dép vào!
Hãy cư xử như người văn minh, đừng đổ thức ăn ở đây nữa!
Làm ơn có ý thức và giữ gìn vệ sinh chung khi ở trọ!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)