Scandal 2012-05-05 06:53:10

Khi mỹ nhân lộ tàn tích dao kéo sắc đẹp


[size=1]
[/size]


Ca sỹ Thủy Tiên và người mẫu Angelababy

Không chỉ bị đau đớn, tốn kém tiền bạc, phẫu thuật thẩm mỹ còn để lại những vết tích không thể xóa mờ trên cơ thể các người đẹp.





Chuyện người đẹp đi "cải thiện" nhan sắc luôn là đề tài khiến người hâm mộ và công chúng bàn luận sôi nổi. Nhiều nghệ sỹ thẳng thắn thừa nhận, nhiều người úp mở lập lờ không nhận cũng chẳng chối. Nhưng nhiều người mẫu, ca sĩ và diễn viên khẳng định một mực rằng vẻ đẹp của mình tự nhiên hoàn toàn.

Tuy vậy, việc đẹp lên từng ngày của nhiều nghệ sỹ vẫn làm cho công chúng bán tín bán nghi về độ chân thực của những lời giải thích từ chính chủ. Thực tế đã cho thấy, dù sở hữu nhiều lợi thế hình thể hơn người thường nhưng không ít người đẹp Việt vẫn liên tục vay mượn "đồ giả" để khiến mình hoàn hảo như mong muốn.

Đằng sau vẻ đẹp làm nên từ những ca phẫu thuật thẩm mỹ ấy là những sự chịu đựng khó có thể diễn tả bằng lời. Với các tiểu phẫu nhỏ như cắt mí, nâng mũi thì chỉ đau, sưng đôi ba ngày tới một tuần. Nhưng với những cuộc đại phẫu lớn hơn, thì thật chẳng đoán được kết quả ngày mai. Và một khi đã dấn thân vào dao kéo cũng là lúc các người đẹp phải phụ thuộc vào nó suốt đời nếu vẫn muốn giữ vững phong độ. Họ thường xuyên phải bảo vệ, bảo dưỡng và chạy theo các cuộc thẩm mỹ để các món hàng giả không bị lão hóa, xập xệ.



Ca sỹ Thủy Tiên đã xinh đẹp hơn rất nhiều sau nhiều lần "hô biến" sắc đẹp




Tuy nhiên thời gian gần đây, gương mặt cô bị cho là bắt đầu biến dạng và không còn giữ được sự tự nhiên cũng như nét mềm mại


Không chỉ bị đau đớn, tốn kém tiền bạc cho sự đầu tư mà nhiều người đẹp thản nhiên cho là hết sức cần thiết đối với những người nổi tiếng, phẫu thuật thẩm mỹ còn để lại những vết tích không thể xóa mờ trên cơ thể chủ nhân. Đó là những vết sẹo, vết lồi lõm, những mảng da sần sùi, hoặc nghiêm trọng hơn nữa là sự thay đổi về bố cục, tỷ lệ về chi tiết trên các bộ phận của cơ thể điển hình là ở gương mặt.

Đối mặt với những vết tích dao kéo sắc đẹp, nhiều nghệ sỹ không bận tâm nhưng nhiều người đẹp lại khéo léo che giấu bằng cả hành động lẫn lời nói. Đứng trước những dấu hỏi của công chúng, mỗi người đẹp đều có một cách phòng bị cho mình. Người xù lông, kẻ co mình. Ở thời @ này, việc nghệ sỹ dao kéo trong mắt người hâm mộ không còn xấu, không còn đáng trách hoặc đáng phải lén lút. Tuy nhiên, sẽ có vấn đề nếu ai đó chỉ cố tình nói một nửa của sự thật.







Mới đây người mẫu Ngọc Quyên cũng để lộ vết sẹo, theo nhận xét đây rất có thể là tàn tích để lại từ cuộc thẩm mỹ vòng 1



Việt Báo (Theo_24h)




Người mẫu Angelabayby rất nhiều lần bị bắt gặp để lộ dấu vết thẩm mỹ sắc đẹp trước ống kính




Người đẹp Trần Ân Vy luôn khăng khăng vẻ đẹp của mình là hoàn toàn tự nhiên, thậm chí cô còn mắng mỏ nhiều phóng viên khi đề cấp đến vấn đề "nhạy cảm"




… Phải đến khi cánh săn ảnh chộp được bức hình này, cô mới "cúi đầu im lặng"




Siêu mẫu ngực bự Katie Price có rất nhiều sẹo thẩm mỹ nhưng cô vẫn rất tự do với những chiếc đầm khoét sâu mạo hiểm




Khoảnh khắc không đẹp mắt của bà Beck




Vết cắt mỡ thừa và gọt hông lộ rõ trên cơ thể cô đào nóng bỏng




Heidi Montag với những vết sẹo gọt cằm, mài xương trán





Rihanna cũng trải qua nhiều lần "trùng tu" sắc đẹp




X-tina với vết sẹo quả thực xấu xí





Tori Spelling với vòng 1 thảm hại





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)