Sao Việt 2011-05-13 14:43:25

Khi Sao Việt 'đ ụng' người yêu


[size=4]Sau đ ụng hàng hiệu thì là đ ụng… người yêu[/size]
Hà Hồ - Hà Tăng - Yến Trang - Duyên Anh - Duy Uyên và Cường Đô la










Người vững tin và mạnh miệng nhất trong những phát ngôn về tình cảm với Cường Đô laYến Trang. Cô không ngại khẳng định mối quan hệ rất thân mật của mình với chàng công tử họ Nguyễn cùng những tuyên ngôn chắc nịch về việc nếu muốn, Cường Đôla hoàn toàn có thể chăm sóc, yêu thương cô hơn thế.

Nhẹ nhàng hơn là Tăng Thanh Hà. Công khai chuyện tình cảm với vị đại gia trẻ tuổi nhưng Hà Tăng chỉ chia sẻ những cảm xúc rất nữ tính của mình dành cho anh. Cô tâm sự về con người thật của Cường Đôla đằng sau những thị phi mà người ta đồn thổi về anh. Ngay cả khi mối tình này chấm dứt, Hà Tăng vẫn dành tặng người tình cũ sự trận trọng và yêu thương.

Duy Uyên của Mắt Ngọc dù thẳng thừng tuyên bố Tôi không biết Cường Đôla là ai nhưng chẳng mấy ai ngây thơ tin lời của nữ ca sĩ này. Nhiều nguồn tin cho rằng cặp đôi này đã gắn bó với nhau trong khoảng thời gian không hề ngắn. Tuy nhiên, Duy Uyên không muốn làm ồn ào mọi chuyện nên mới giả đò làm ngơ thế thôi.

Người đẹp Duyên Anh của Vietnam Idol 2008 một dạo cũng nổi lên ầm ầm trước nghi án cô là người tình của Cường Đôla. Duyên Anh trả lời rằng giữa hai người chỉ có quan hệ tình bạn. Tuy nhiên, có lửa thì mới có khói, chẳng ai rỗi việc để gán ghép một cách vô cớ cái tên không nổi như Duyên Anh với đại gia phố núi khét tiếng này.

Cuộc tình hiện thời của Cường Đôla là Hồ Ngọc Hà. Cho tới hiện tại, đây là một kết thúc đẹp của tình yêu chân dài - đại gia. Cả hai không ngại công khai tình cảm trên báo chí, sát cánh cùng nhau trong các event và hạnh phúc bên cậu con trai nhỏ.

Thủy Top - Phương Mai và Ngô Quang Hải









Nổi tiếng bởi vẻ đẹp trai lịch lãm cùng với khả năng làm phim được nhiều người đánh giá cao, Ngô Quang Hải cũng là đích nhắm của khá nhiều người đẹp. Bởi thế mà không ít mỹ nhân của làng giải trí đã từng qua lại với người đàn ông đa tình này.

Đầu tiên, không thể không kể đến Đỗ Hải Yến - vợ cũ của Ngô Quang Hải. Hẳn những người trong giới nghệ thuật không lạ gì với cảnh Hải Yến đi theo chồng trong những ngày dài làm phim ở nơi xa xôi. Ở đó, người ta thấy một người đàn bà chiều chồng, yêu chồng, hết mực vì chồng.

Nhưng rồi tình yêu ấy cũng đến lúc phải ngưng lại khi Hải Yến nghi ngờ mối quan hệ của chồng mình với diễn viên trẻ tuổi Thủy Top. Cả Quang Hải và Thủy Top đều phủ nhận mối quan hệ này nhưng đa phần cho rằng giữa họ điều gì đó mờ ám. Bởi chẳng phải bỗng dưng một người phụ nữ kín tiếng như Đỗ Hải Yến lại lên báo nói chuyện chính mình bắt quả tang mối quan hệ bất chính giữa hai người.

Chia tay vợ cũ, cũng không còn vương vấn với cô hotgirl ngực bự ngày nào, Ngô Quang Hải Nam tiến và ở đây, anh gặp Phương Mai. Cô gái trẻ cũng nhanh chóng bị gạ gục bởi sự quyến rũ khó cưỡng của vị đạo diễn đẹp trai nhất showbiz Việt. Mới đây, cặp đôi này vừa tuyên bố chia tay, đường ai nấy bước.

Thanh Thảo - Hà Hồ - Vũ Thu Phương - Thân Thúy Hà và Tuấn Hưng









Trong giới showbiz, Tuấn Hưng được coi là “sát thủ tình trường” của các đồng nghiệp nữ. Những mối tình qua đi một cách chóng vánh hay những quan hệ nằm yên trong bóng tối của anh quả là khó đếm. Song một vài mối tình ồn ào, tốn nhiều giấy mực báo chí cũng đủ “tố” cái tính đào hoa của cựu thành viên ban nhạc Quả dưa hấu.

Bắt đầu là mối tình 3 năm với Thân Thúy Hà, mối tình mà Tuấn Hưng chia sẻ, anh nhận được rất nhiều. Anh cũng tâm sự Thân Thúy Hà là người cho anh rất nhiều và không một người con gái nào có thể thay thế cô trong cuộc đời của anh.

Rời xa người đẹp sông Tiền, Tuấn Hưng rung động trước sắc nước hương trời của Hà Hồ. Tuy nhiên, mối tình này của anh không thành. Dù Tuấn Hưng đã sáng tác hẳn một ca khúc dành tặng người đẹp nhưng cô vẫn lạnh lùng tuyên bố “Dù anh có viết một bài hay cả trăm bài thì việc đó cũng chẳng có nghĩa lý gì…”.

Sau vài cuộc tình ồn ào trên báo chí, sự đào hoa của Tuấn Hưng không còn là khái niệm lạ đối với các nữ đồng nghiệp. Thế nhưng, khi chàng trai này vừa Nam tiến, Búp bê Thanh Thảo vẫn ngã gục trước vẻ đẹp đàn ông, lãng tử của chàng ca sĩ đất Bắc. Mối tình này chỉ kéo dài vài tháng sau đó vì cả hai không thể dung hòa cá tính mạnh của nhau. Tuy vậy, cả hai vẫn dành cho nhau những tình cảm đẹp và trân trọng những kỷ niệm đã có của mổi tình ngắn ngủi.

"Đụng" người ấy với Thân Thúy Hà, Thanh Thảo còn có Vũ Thu Phương. Chân dài này đến với Tuấn Hưng khi cô chưa có tiếng tăm gì. Mối tình với Tuấn Hưng đã giúp người đẹp này quảng bá được tên tuổi một cách tích cực, ngay cả sau khi chuyện tình cảm của hai người đã đổ vỡ. Sau những tán tụng, những cãi vã trên mặt báo, Tuấn Hưng lại khẳng định Vũ Thu Phương là mối tình cuối cùng của mình.

Pha Lê - Thủy Tiên và Công Vinh









Nhìn vẻ mặt hiền lành của Công Vinh, khó ai tưởng tưởng ra một ngày anh chàng này sẽ làm điên đảo giới báo mạng bởi 2 câu chuyện tình với 2 kiều nữ làng giải trí là Pha LêThủy Tiên.

Cách đây hơn 3 năm, cái tên Pha Lê còn khá mới mẻ đối với làng giải trí. Cô được biết đến nhiều với tư cách là người yêu của Công Vinh hơn là một MC, một ca sĩ theo như hướng đi ban đầu của cô. Tuy nhiên, mối tình này không lâu bền. Chẳng bao lâu sau, Pha Lê và Công Vinh chia tay nhưng suốt một thời gian dài sau đó chuyện tình cảm của cặp đôi này vẫn tốn khá nhiều giấy mực của báo giới.

Câu chuyện giữa Công Vinh với Pha Lê lắng xuống chưa lâu thì một người đẹp nữa cũng tình nguyện lên báo bày tỏ mối quan hệ với cầu thủ vàng của Việt Nam là Thủy Tiên. Vượt qua nhiều sóng gió với những đồn thổi không hay, mối tình này cũng đã kéo dài được hơn 2 năm và đến nay vẫn còn mặn nồng. Hy vọng mối quan hệ này sẽ có một cái kết đẹp để không có thêm cô gái nào phải “đụng” bồ với Pha Lê và Thủy Tiên nữa.

Kim Tuyến - Hà Tăng và Huy Khánh









Chàng Dong Juan của showbiz Việt hẳn nhiên sẽ có nhiều "bồ" hơn con số 2 mà bài viết này đề cập đến. Nhưng hai ngôi sao rất nổi và hai mối tình rất ầm ĩ của anh là Tăng Thanh HàKim Tuyến.

17 tuổi, Tăng Thanh Hà đã biết đến tình yêu, và người khiến cô đổ lên đổ xuống chính là người đàn ông đào hoa Huy Khánh. Cô gái quê Tiền Giang ngây thơ trao tình yêu cho chàng người mẫu nổi danh thời ấy mà không hề biết rằng, chẳng bao lâu sau, cô đành ôm mộng vỡ, nhìn người đàn ông của mình đi theo người khác.

Cùng chia sẻ sự phũ phàng của Huy Khánh với Tăng Thanh Hà là Kim Tuyến. Dấn thân vào mối quan hệ với Huy Khánh, Kim Tuyến chỉ nhận được những đau đớn. Lúc đầu là sự "tấn công" của Hoàng Anh - vợ cũ Huy Khánh. Những rắc rối này chưa yên thì đùng một ngày, Huy Khánh cũng đăng đàn khẳng định Kim Tuyến không xứng đáng là người để anh yêu. Kết quả là chuyện tình này cũng kết thúc trong ê chề và tai tiếng.

Thủy Tiên - Ngô Thanh Vân và Quốc Bảo









Không đẹp trai, cũng không nổi tiếng với tư cách một đại gia nhiều tiền nhưng Quốc Bảo vẫn làm trái tim của một vài người đẹp không thể thôi rung động.

Trước đó là Ngô Thanh Vân - người bị coi là xen ngang mối tình 13 năm của Quốc Bảo và vợ cũ. Trong khi Quốc Bảo lên báo trả lời không ít lần về những tình cảm, sự yêu mến của anh dành cho Ngô Thanh Vân thì nàng Virus của showbiz Việt lại im hơi lặng tiếng trước những câu hỏi xung quanh chuyện tình cảm. Thế nhưng dù đả nữ có trả lời hay không thì quan hệ của cô và nhạc sĩ của Em về tinh khôi vẫn là điều không thể giấu giếm.

Tiếp bước Ngô Thanh Vân mắc vào lưới tình với Quốc Bảo là Công chúa tuyết Thủy Tiên. Khác với đàn chị, Thủy Tiên của ngày xưa hồn nhiên chia sẻ tình cảm ngây thơ của mình dành cho ông thầy âm nhạc. Về sau này, khi đường ai nấy đi, dù đôi lần Quốc Bảo có chê trách Thủy Tiên vì sự thay đổi nhưng ca sĩ của Ngôi nhà hạnh phúc vẫn lặng thầm chấp nhận và vẫn hướng những tình cảm tốt tới người thầy năm nào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)