Nhạc 2009-06-11 21:17:33

Khi Taylor Swift song ca cùng T-Pain!


(HHT_Online) Sắp tới các fan sẽ được chứng kiến hai nghệ sĩ đình đám của làng showbiz này song ca cùng nhau tại lễ trao giải CMT Music Award 2009!


Adam Lambert đã từng "rung rinh" khi ở chung phòng với Kris Allen

Ngắm 10 cô nàng mặc đẹp nhất tháng 5/2009


Ngày 16/6 sắp tới tại CMT Music Award 2009 được tổ chức tại Nashville Tennesse, barbie nhạc đồng quê Taylor sẽ đứng chung sân khấu cùng rapper T-Pain.


Vẫn chưa có thông tin chính thức cho biết bài hát họ song ca sẽ là gì, tuy nhiên hứa hẹn với khán giả đây sẽ là một màn trình diễn thú vị trong năm đấy!






Tại buổi tổng duyệt diễn ra tại Sommet Center hôm 9/6, cánh săn ảnh đã ghi được những shot hình rất lạ của Taylor! Cô nàng mặc phông trắng cùng quần rằn ri, mũ phớt ngồi cạnh T-Pain!

Miley và anh chàng bí ẩn???




Chưa biết bài hát sẽ ra sao nhưng xem ra Taylor tỏ ra vô cùng thích thú với sự kết hợp độc đáo này! Cô nàng đã viết lên trang twitter của mình như sau:

Nếu tôi nói rằng hiện tôi đang trong studio của T-Pain các bạn có tin tôi không?”.Ngoài ra cô cũng bày tỏ muốn được cộng tác cùng Nelly trong bản remix của Tim Mcgraw và được đứng cùng Lil Wayne trong một ca khúc nào đó của anh!



Chưa biết ca khúc sẽ ra sao nhưng khi nhìn thấy những bức hình này một vài fan hâm mộ đã tỏ ý phản đối và cho rằng hướng đi này là không thích hợp với Taylor!


Nhiều fan thẳng thắn comment: "Trông cô ấy thật nực cười"



Taylor đang có những bước đi táo bạo



T-Pain sẽ là cộng sự mới của cô



Taylor cũng mong được cộng tác cùng lil'wayne

Rõ ràng cô công chúa nhạc đồng quê đang có những hướng đi táo bạo trong sự nghiệp âm nhạc của mình! Cùng thưởng thức màn trình diễn của năm này tại CMT Music Award 2009 vào ngày 16/6 sắp tới nhé!


Biết đâu sự kết hợp độc đáo này sẽ mang đến cho các fan một hit bự trong năm như Stan của Dido và Eminem trước đây thì sao?

Linh Đan

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)