Phim ảnh 2020-04-22 07:04:38

Khi thành viên Avengers về già


Bức ảnh các Avengers cao tuổi cũng khiến fan đặt ra câu hỏi: Liệu ngoài Captain America ra thì đến bao giờ những thành viên khác sẽ bắt đầu lão hóa?

Trong đoạn kết của Avengers: Endgame, khán giả đã lần đầu tiên được chứng kiến diện mạo của Captain America khi về già, khi anh quyết định ở lại quá khứ chứ không trở lại hiện tại nữa. Chính chi tiết này đã tạo cảm hứng cho người dùng Reddit ColdBudLight98 trổ tài photoshop và biến những Avengers khác trở thành các cụ ông lão bà, hết sức chân thực và thuyết phục.



6 Avengers đời đầu trong bộ dạng người cao tuổi đang thu hút rất nhiều sự chú ý trên Reddit.



Hiện tại, câu lạc bộ “Avengers cao tuổi" này mới chỉ bao gồm 6 thành viên: Captain America, Hulk, Iron Man, Black Widow, Thor và Hawkeye. Trong đó, Cap sở hữu 1 gương mặt mới, khác biệt hoàn toàn so với phiên bản của Marvel, nhưng cũng không kém phần đẹp lão. Đây cũng chính là đội hình Avengers đầu tiên, chính thức ra mắt khán giả vào 8 năm trước.

Bài đăng của ColdBudLight98 đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo người dùng trong sub-reddit r/marvelstudios với 1500 bình luận và hơn 30.000 lượt upvote. Nó cũng khiến không ít fan tò mò không biết liệu phiên bản “lão hóa” chính thức của những siêu anh hùng này sẽ như thế nào. Tuy nhiên, mong ước này có lẽ sẽ không bao giờ được Marvel thực hiện trên màn ảnh lớn, ngoại trừ trường hợp của Steve Rogers.



Trong 6 Avengers đời đầu, mới chỉ có duy nhất Captain America chính thức xuất hiện trên màn ảnh với diện mạo 1 cụ ông đẹp lão.



Như chúng ta đều đã biết, Tony Stark và Natasha Romanoff đã hy sinh trong Endgame khi cố ngăn chặn Thanos hủy diệt vũ trụ. Phần phim mới của Black Widow, dự kiến ra mắt vào ngày 6/11 năm nay, cũng sẽ lấy bối cảnh trước khi Infinity War diễn ra. Vì vậy, khả năng 2 nhân vật này xuất hiện trên màn ảnh trong bộ dạng người cao tuổi gần như là con số 0 tròn trĩnh.

Trường hợp của Thor và Hulk thì phức tạp hơn một chút. Trong Infinity War, Thor từng tiết lộ rằng anh đã 1500 tuổi, nhưng vẫn còn rất trẻ trung phong độ. Chúng ta không hề biết khi nào vị thần sấm này mới bắt đầu bước vào độ tuổi trung niên, đặc biệt là thời gian của anh tại MCU không còn nhiều nữa và sẽ chính thức nghỉ hưu sau phần phim Love and Thunder. Nhưng hiện tại, có thể khẳng định chắc chắn Thor sẽ bị lão hóa kể cả có là 1 vị thần đi chăng nữa. Cứ nhìn cha anh là hiểu.

Người dùng reddit cũng thắc mắc không biết liệu Bruce Banner có tuổi thọ cực dài hay không khi chia sẻ chung cơ thể với Hulk. Đó là chưa kể trong Endgame, cả 2 đã thỏa hiệp với nhau để trở thành Professor Hulk vừa có vẻ ngoài đô con vạm vỡ, nhưng lại sở hữu bộ não siêu việt của 1 người sở hữu đến 7 bằng tiến sĩ. Fan hâm mộ cũng chỉ ra rằng mỗi khi Bruce Banner chết vì tuổi già, hoặc vì bị bệnh, Hulk sẽ hồi sinh anh lại, vì về cơ bản Hulk là bất tử.





Tuy nhiên, cũng có fan chia sẻ rằng bộ ngoại truyện “The End” của Marvel cho biết Bruce sống đến khoảng 200 tuổi, và giải phóng Hulk sau khi chết. Điều này đã khiến cho fan thực sự tò mò và hy vọng Marvel có thể khai thác sâu hơn trong tương lai, vì suy cho cùng phiên bản Hulk do Mark Ruffalo thể hiện vẫn chưa có phần phim riêng nào cả.



“Sáng hôm sau, Hulk buồn bã ngồi bên ngoài hang, trong lòng thầm nghĩ: “Banner đi rồi… tôi đã rời khỏi anh ta vào đêm qua”. Trong khi nhớ lại về những mâu thuẫn giữa 2 người, Hulk nhận ra nếu anh biến trở lại thành Banner, anh cũng sẽ phải chết. Sau tất cả, Hulk cảm thấy nhẹ lòng, vì anh không cần đến Banner nữa, nhưng rồi lại cảm thấy có chút cay đắng: “Hulk… là người khỏe nhất… là người độc nhất… Hulk cảm thấy… lạnh lẽo”.



Hawkeye là người còn lại duy nhất có thể sẽ xuất hiện trên màn ảnh trong bộ dạng một ông lão cao tuổi. Mặc dù sở hữu thể chất tuyệt vời cùng khả năng chiến đấu không thua bất kì siêu anh hùng nào, nhưng suy cho cùng anh vẫn là một người thường và không được tiêm huyết thanh siêu chiến binh như Captain America. Hiện tại, Marvel Studios cũng đã có kế hoạch riêng cho anh với series mới trên Disney+. Và biết đâu đấy, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng thêm diện mạo của 1 Avengers cao tuổi nữa cũng nên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)