Chuyện shock 2010-09-03 15:37:19

Khi tiên nữ là nam giới....ghê quá đi


Đừng bị hình ảnh trước mắt mình đánh lừa, bạn đang nhìn thấy một thanh niên cường tráng và tài năng thực thụ chứ không phải một trường hợp chuyển giới tại Thái Lan. Tuy nhiên, điều khác biệt duy nhất là bạn trẻ này đang khoác trên mình một trang phục cổ trang và trang điểm “nữ nhi e lệ”


Diễn viên múa, kinh kịch Điền Kiện trong tạo hình nữ nhi
Điền Kiện – một cái tên rất nam nhi không chỉ là nghệ danh đã theo anh suốt thời gian hoạt động nghệ thuật mà đây còn là niềm mơ ước, gửi gắm tình cảm của cha mẹ. "Điền" - Lấy hình ảnh mảnh đất màu mỡ của quê nhà, mong cho con mạnh khỏe. Từ “Kiện” trong “Kiện tráng”, “Kiên trì” và cả “Kiên quyết”, hy vọng anh sẽ có được nhiều thành công trong cuộc sống.


Hình ảnh ngoài đời của anh
Là một thành viên xuất sắc tại đoàn kịch nói Trùng Khánh, Điền Kiện không chỉ khiến các đồng nghiệp khâm phục bởi năng khiếu bẩm sinh: hát và biểu diễn vũ đạo rất thành thục. Anh còn được biết đến như tấm gương hy sinh vì nghệ thuật cao cả.


Không ai có thể tin được "thiếu nữ" xinh đẹp này lại là một… chàng trai
Nhiều lần đảm nhiệm vai diễn thiếu nữ trong các vở kinh kịch cổ, Điền Kiện nhận được cảm tình và sự yêu mến từ lớp khán giả lớn tuổi. Tuy nhiên, bạn bè cùng trang lứa bên cạnh anh lại thưa dần bởi không ai muốn mang tiếng “qua lại” với dân “pê đê”. Thậm chí, người mà anh yêu thương và chăm sóc – mối tình đầu từ thời trung học cũng bỏ anh mà đi.
Sau này, mỗi lần xuất hiện những chốn đông người, không ai còn tin rằng anh là nam nhi nữa. Những vai diễn đã gắn liền với hình ảnh Điền Kiện “liễu yếu đào tơ”. Anh không muốn chứng minh bất cứ điều gì và hàng ngày vẫn làm những công việc mà mình tâm huyết.
Những tạo hình thú vị của Điền Kiện:

Từ ánh mắt cho đến nụ cười…
từ ánh mắt đến nụ cười cũng đủ làm chết đứng rồi


….và phong thái tao nhã như tiểu thư khuê các




nhìn từ góc độ nào thì anh cũng thật '' xinh đẹp''
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)