Sao Việt 2009-03-12 10:04:00

Khi xì ta Việt đồng loạt… "trút bỏ xiêm y"


[Kênh14]- Mới chỉ “nghe” các xì ta nhà mình nude thôi chứ chưa được “xem” mà dư luận đã ồn ào lắm rồi. Đâm ra lại càng… hồi hộp.
Hiếm có cuộc ra quân rầm rộ nào với sự góp mặt của nhiều xì- ta ở các lĩnh vực khác nhau. Nathan Lee, siêu mẫu Thanh Hằng, người đẹp dao kéo Phi Thanh Vân, ca sĩ trẻ Cao Thái Sơn, hoa hậu Mai Phương Thúy…

Họ sẽ “trút bỏ y phục” và mang đến một hình ảnh mới cho công chúng. Nude nghệ thuật là điều các xì ta nhà ta đang hướng đến. Mỗi người lại chọn nude để phục vụ riêng cho mục đích của mình.






Thanh Hằng, Mai Phương Thúy và ca sĩ trẻ Cao Thái Sơn muốn dùng bộ ảnh Nude để làm từ thiện. Từ xưa đến nay đã có rất nhiều hình thức làm từ thiện, nhưng nude để từ thiện là một cách làm mới toanh, mới toe của xì ta Việt. Chính vì lẽ đó mà không ít người lời ra tiếng vào, ồn ào không thể tưởng!




Nhưng theo như chủ nhân của những bộ ảnh nude nghệ thuật thì đơn giản lắm. Họ chỉ muốn hướng đến cái đẹp, cái nghệ thuật và làm nổi bật ngôn ngữ của hình thể, không có chút gì gọi là dung tục. Cách làm mới này sẽ thu hút được đông đảo công chúng, bởi cái mới lúc nào cũng lạ mà lạ thì dân tình sẽ ùn ùn ủng hộ. Chính vì lẽ đó số tiền thu được sẽ lớn hơn và việc làm từ thiện sẽ có nguồn vốn dồi dào.

Giả dụ Thanh Hằng sẽ làm cuộc triển lãm “ Hằng và Hoa” thì liệu ngày ra mắt có ai đến xem triển lãm không? "Tớ chả xem vì… sến!" Hay ví dụ tiếp theo là Mai Phương Thúy sẽ cho ra mắt một tập sách ảnh “ Thúy và Biển”. Êu ôi! "Ngán đến tận cổ."




Sáng tạo, không ngừng khám phá là điều cần có trong nghệ thuật và những xì ta của chúng ta đang mạnh dạn làm điều đó: Nude vì một mục đích mang tính nhân văn chứ không đơn thuần là sự phô bày cơ thể như mọi người vẫn nói.

Với Phi Thanh Vân, cô không nude hoàn toàn như các ca sĩ người mẫu kể trên nhưng hình ảnh của cô trong CD sẽ phát hành trong thời gian tới thì cực kỳ "tươi mát". Và theo như Phi Thanh Vân thì vốn dĩ Vân là một người mẫu, nên hình ảnh mang đậm chất model là điều chẳng có gì phải bàn cãi. Hơn nữa, Vân luôn là người táo bạo, thể hiện hình ảnh sexy để làm nổi bật cá tính của mình. Mạnh mẽ và tự tin!





Còn riêng với NaThan Lee - một người mẫu đang chinh phục con đường ca hát, anh chọn nude để thể hiện với một mục đích khác. Với Album đầu tay mang chủ đề về Nước, Lee muốn mang đến một cảm giác rất thực với những hình ảnh dưới nước và khi xuống nước thì ít ai mặc đồ. Vì thế nude là cách thể hiện đầy sinh động và mang lại một cảm giác gần gũi. Sử dụng hình ảnh để minh họa cho nội dung những ca khúc có trong Album là điều mà chàng ca sĩ này muốn thể hiện.




Nhưng không phải ai cũng ủng hộ cách thể hiện mới mẻ của các xì ta này. "Xôn xao" là chuyện không thể tránh khỏi. Trước đây bộ ảnh Nude nghệ thuật của nhiếp ảnh gia Thái Phiên còn bị phê bình chỉ trích, huống hồ chi là các xì ta trẻ. Sẵn sàng bị “đập” cho "bầm dập" cũng là điều mà họ phải chuẩn bị tinh thần khi bắt tay vào thực hiện những kế hoạch Nude của mình. Và hình như cũng vì thế mà fans nhà mình mới chỉ dừng lại ở việc được “nghe” xì- ta nude thôi chứ chưa "thấy" bộ hình nào xuất hiện cả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)