Tin tức - pháp luật 2013-12-02 03:52:46

"khổ nhục kế" của tên trộm đột nhập phòng......hiệu trưởng.


[size=6]13 tiếng nấp trong phòng vệ sinh của Đại học Bách khoa, không ăn uống, chờ tới nửa đêm Thọ ra ngoài đột nhập phòng hiệu trưởng lấy trộm 100 triệu đồng và 3.000 USD.[/size]
Lê Duy Thọ (26 tuổi) không nghề nghiệp, từ tỉnh Hòa Bình đến Hà Nội lang thang ở khu vực Đại học Bách khoa Hà Nội, phần là ra chỗ bạn cùng quê chơi, phần muốn rình mò xem nơi nào “ngon lành” sẽ đột nhập trộm cắp. Thọ vào trường quan sát và nhận thấy phòng của thầy hiệu trưởng là khả quan nhất.
Lê Duy Thọ.
Đầu giờ chiều 16/7, Thọ tới khu nhà Ban giám hiệu sau đó vào trong phòng vệ sinh ẩn nấp. Thọ suy tính, nếu ra tay lúc còn sớm sẽ rất dễ bị phát hiện vì lúc này rất có thể vẫn có người làm việc và đội bảo vệ vẫn còn tuần tra liên tục nên quyết định “ém binh”. Nằm trong nhà vệ sinh đúng 13 tiếng, chịu đói, chịu khát, Thọ chờ cho đến nửa đêm thì mới thoát ra ngoài rồi đi vào phòng thầy hiệu trưởng lấy đi 3.000 USD và 100 triệu đồng.
Vớ được mẻ đậm, chưa đầy một tuần sau, Thọ dạt sang khu vực phường Mai Dịch để thăm dò Đại học Thương mại. Cũng chọn vào thời điểm ban đêm, cách thức vẫn vậy, lần này gã trộm thành công được gần 100 triệu đồng.
Thực hiện trót lọt hai vụ trộm cắp, Thọ dùng tiền ăn chơi xả láng và chờ đợi cơ hội tiếp theo để ra tay. Trong một lần cùng người yêu đi chơi qua khu vực đường Nguyễn Trãi, đoạn đi qua Đại học Khoa học tự nhiên gã nảy sinh ý đồ đen tối. Chiều ngày 13/9, Thọ đi mua đèn khò, tuốc-lơ-vít, găng tay… những dụng cụ dùng để phá khóa chuẩn bị cho kế hoạch.
Sau khi đột nhập thành công vào khu vực văn phòng của Đại học Khoa học tự nhiên vào lúc nửa đêm, Thọ phá khóa cửa 3 căn phòng, mở két sắt lấy đi tiền bạc cùng một số các tài sản là máy móc, giá trị cũng vào khoảng xấp xỉ 100 triệu rồi tẩu thoát ra ngoài êm đẹp. Trong quá trình trộm cắp, Thọ rất ranh ma khi chỉ lấy những thứ đồ gọn nhẹ mà không tham lam đồ cồng kềnh.
Với số tiền lớn sau 3 phi vụ trộm cắp, Thọ mở cửa hàng bán loa ở phố Nguyễn Huy Tưởng. Một phần tiền Thọ mua xe máy SH đi “cưa gái đẹp”. Gã cặp kè với một cô gái làng chơi.
Ngày 30/10, Công an quận Thanh Xuân đã khởi tố, tạm giam Thọ về hành vi trộm cắp tài sản. Cảnh sát cho biết tại vụ trộm ở Đại học Khoa học tự nhiên việc thu thập chứng cứ, dấu vết không mang lại kết quả khả quan. Bên cạnh đó, việc rà soát các đối tượng hình sự trong địa bàn cũng không làm nổi lên được kẻ tình nghi, công tác điều tra đã có lúc đi vào tình trạng bế tắc. Đến khi nhờ nguồn tin từ cơ sở thông báo việc một người từng có tiền án về tội trộm cắp, trong thời gian gần đây có nhiều biểu hiện tình nghi thì lực lượng điều tra mới tìm ra được manh mối ban đầu rồi từ đó tìm ra Thọ.
Sau khi bị bắt giữ, lúc đầu Thọ khăng khăng chối tối, lớn tiếng nói rằng là chủ cửa hàng, thu nhập chẳng đến nỗi tồi việc gì phải đi trộm cắp. Tuy nhiên khi công an đưa ra các chứng cứ, Thọ đã phải nhận tội.
Theo Công an nhân dân
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)