Tình yêu - giới tính 2009-05-03 00:01:00

Khổ sở vì “cậu nhỏ” cứ vô duyên vô cớ “chào cờ”


[Kênh14]- “Cậu nhỏ” nhiều khi cũng “làm khó” chủ nhân bằng những pha “chào cờ” bất thường và oái oăm lắm nhé!
Chuyện 1: Một buổi sáng ngượng hết cả người

Không biết các boy khác thế nào chứ mình thì sáng nào cũng khổ sở vì “thằng nhỏ” không chịu ngủ yên cứ “ngóc đầu” đòi dậy. Mình phải dậy đi dậy lại mấy lần rồi phải làm đủ thứ việc (đánh răng, rửa mặt), có hôm còn “dội” cho nó tí nước vào nó mới chịu “xẹp” xuống. Bố mình bảo đấy là biểu hiện bình thường vì trong đêm nước tiểu đã “tích” đầy bàng quang và thần kinh cũng kích thích “thằng bé” nên mới có hiện tượng đó. Mình coi như đó là chuyện đương nhiên phải “sống chung với lũ” rùi nên cũng quen dần, nhưng không ngờ có ngày nó làm cho mình “suýt chít” trước mặt “bồ kết”.




Chuyện là hôm đó lớp mình đi picnic 2 ngày ở ngoại ô để chuẩn bị tinh thần cho thi cử. Thời tiết hôm đó rất đẹp và mát mẻ, cả lũ “ăn chơi nhảy múa” ngoài trời chán chê rồi kéo vào nhà của 1 bạn trong lớp nghỉ. Nhà rộng và có nhiều phòng, mình ở trên tầng 2 cùng với 5 “tên” khác, “bồ kết” của mình ở ngay phòng bên cạnh với 4 “nường” nữa. Tưởng là hên vì được “vách kề vách” với “nàng”, ai dè lại gặp sự cố.


Mới sáng sớm hôm sau, khi mình và 5 nhân kia vẫn đang say sưa “mơ giấc mơ thứ nhất” thì nghe thấy tiếng gõ cửa thình thình. Mấy tên kia nằm im không động đậy làm mình phải mắt nhắm mắt mở ra mở cửa. Bên ngoài là nàng của mình đang thỏ thẻ: “Sơn ơi, sang xem giúp bọn tớ vòi nước trong toilet, chẳng hiểu sao tắc không vặn được”. Khốn khổ là lúc ý mình lại đang “diện” cái quần đùi không lấy gì làm rộng rãi lắm, cộng thêm cái thói quen chết người của “thằng nhỏ” nữa. Thế là mình đành ngậm ngùi sang phòng nàng với bộ dạng lom khom, cố che giấu “thằng nhỏ” đang “biểu tình” rầm rộ trong quần, nghĩ bụng “phen này chắc chết với mấy “bà tám” chuyên soi mói trong lớp”. Nhưng “trong cái rủi thì có cái may”, nàng thì mải mốt đi trước còn mấy bà tám đang mải xúm xít “bình loạn” bên cái vòi nước nên không để ý đến bộ dạng “khả nghi” của mình, càng may hơn khi mình vừa xoáy mạnh cái vòi nước thì nó xịt luôn cho một “chậu” vào “thằng nhỏ”. “Thằng bé” bị đối xử phũ phàng tiu nghỉu rồi “ngủ” luôn. Thế là mình đàng hoàng trở về phòng với tư thế rất “hùng dũng”. Thật hú vía!


Chuyện 2: “Không mời mà…thấy” “cậu nhỏ”


Một lần, mới đây thôi, mình đi chơi Công viên nước với 2 nhỏ bạn nữa. Hôm đó trời rất nóng và công viên rất đông người. Rất nhiều bạn cùng trường mình cũng tới đây, trong đó có cả “anh ý” của mình. Gọi là “anh” chứ thực ra hắn bằng tuổi mình, học ngay lớp bên cạnh, chỉ tại vì hắn hay trêu mình là “con nít” và hay búng tai mình nên mình thấy cũng… nhỏ bé trước hắn thôi. Từ xa mình đã “tia” thấy hắn đang đi cùng lũ con trai lớp bên rồi. Mình đã cố kéo hai đứa bạn đi theo hướng khác (vì “diện” đồ bơi thế này ngại gặp quá) nhưng chúng nó đã không hiểu thì chớ còn lôi xềnh xệch mình đi … sang phía có hắn.





Thế là chạm trán! Mình suýt phì cười khi thấy hắn diện một cái quần bơi khá là Hawai, “lòe loẹt như con vẹt”. Chắc hắn cũng đoán ra lí do điệu cười Mona Lisa của mình nên mặt đỏ lên và kéo tay các chiến hữu ra phía khác. Huhu lúc hắn đi qua mình, chẳng hiểu sao mình lại nhìn chéo một cái, thế là “cái hiện tượng ý” nó đập ngay vào mắt. Lúc ấy mình xấu hổ và ngại đến nỗi dù không ai biết vẫn đỏ bừng mặt lên, mấy hôm sau gặp hắn ở trên trường vẫn còn ngại, hic hic.


Chuyện 3: “Kiếm” thích “chào cờ”!


Còn mình thì lại gặp một chuyện “kinh điển” với “kiếm” đến nỗi bây giờ vẫn còn ám ảnh vì nỗi kinh khủng khiếp của nó. Tất cả bắt đầu từ một cú va chạm “để đời” trong trận bóng “giao hảo” với lớp bên. Tên tiền đạo của lớp kia chẳng hiểu mắt mũi thế nào thay vì đá bóng lại đá… cho “thằng nhỏ” của mình một cú “trời giáng”. Lúc ý mình đau muốn “rụng rún”, đương nhiên rồi. Nhưng chưa hết, tối đó về nhà “thằng bé” của mình tự nhiên “giương cờ” cứng ngắc, mình dội nước, chườm đá,… đủ kiểu mà nó vẫn không chịu xuống. Đã thế càng lúc “nó” càng căng tức và đau nữa. Tối đó bố mình lại đi về quê, hic, thật là xui đủ đường! Hỏi mẹ thì ngại (vì lần nào mình hỏi những chuyện này mẹ cũng… chỉ tay “sang hỏi bố đi”) nên mình cố chịu đau đợi đến sáng hôm sau nhờ thằng bạn chí cốt đưa đi khám. Đêm hôm đó vừa đau vừa khó chịu lại lo lắng mình “trằn trọc bâng khoăn giấc chẳng thành” cho đến tận 5h sáng hôm sau mới chợp mắt được tí.




Hôm sau, mới sáng sớm mình và thằng bạn đã “hùng hục” lên khoa Nam học BV Việt Đức khám. Hóa ra “kiếm” của mình bị va đập mạnh quá dẫn đến bị tụ máu, nên mới cương cứng như thế. Nhìn ông bác sỹ lấy cái kim dài ngoằng chọc hút máu mà mình “tim đập chân run”, đau mà không dám kêu. Cuối cùng sau khi hút ra cỡ… 1 tô máu (đấy là mình nghĩ thế,hì) thì “thằng nhỏ” của mình mới chịu xẹp xuống. Bác sỹ còn bảo may mà mình đến BV sớm chứ nếu để quá 3 ngày thì “kiếm” của mình “gãy” vĩnh viễn luôn rùi. Hic, nghe mà sợ quá! Mấy ngày sau thì “thằng cu” của mình đã khỏe mạnh bình thường trở lại, nhưng cũng từ đó, mình tự nhiên “sinh” ra 1 kiểu phản xạ mới khi đá bóng, ý là giơ tay ra… che “thằng nhỏ” ngay khi thấy có tên nào lao tới. Bây giờ thì thay vì cái tên Hoàng “khủng” vẻ vang ngày nào (vì khả năng “làm bàn” hoành tráng) thì nay chúng nó gọi mình là Hoàng “che”, huhu.


Kết luận:


“Cậu nhỏ” nhiều khi đúng là đã “phản thùng” chủ nhân, gây ra những chuyện dở khóc dở cười. Nhưng teenboy hãy chú ý nhé, câu chuyện của Hoàng cũng là một bài học nhỏ cho chúng mình. Khi dương vật vị cương cứng bất thường (hoặc vì một lí do gì đó mà bạn “đoán đoán”) thì hãy nhanh chóng đến BV khám.


Bởi theo các bác sỹ thì nếu dương vật bị tụ máu, thì việc hút máu cần phải được thực hiện ngay trong 24h đầu, càng hút sớm thì dương vật càng mau xẹp và lượng máu hút ra càng ít. Nếu sau 24h mới hút thì khả năng hồi phục hoàn toàn như bình thường là rất khó, còn sau 36h thì “cậu nhỏ” chỉ xìu xuống một lát rồi lại “chào cờ” tiếp. Ở các trung tâm Nam học đã tiếp nhận rất nhiều trường hợp vì nhiều lí do khác nhau mà dương vật bị cương cứng không thể xẹp xuống song không đi khám ngay, nhiều người đã bị liệt dương khi tuổi đời còn rất trẻ chỉ vì chủ quan và thiếu hiểu biết đấy.





Những lí do khác khiến “cậu nhỏ” có thể bị “dựng đứng” không thể xẹp xuống như bị bít lỗ dò động mạch (trường hợp này chỉ cần mổ là xong), bị lệch lạc chức năng tuần hoàn hoặc thần kinh làm cản trở sự rút máu bình thường, cũng có khi do bệnh tật như ung thư bạch cầu, bệnh hồng cầu liềm, các khối u. Đôi khi còn do dược phẩm, như dùng một số loại thuốc mà không có chỉ định của bác sỹ hoặc các loại thuốc kích thích cương dương bán tràn lan trên thị trường có thể gây ra tình trạng này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)