Chuyện lạ 2010-05-08 11:25:53

Khỏa Thân kiếm chông!!! 18+


[size=1]Khỏa thân kiếm chồng… kiếm được quảng cáo[/size](Zing) - Một trong 8 cô gái “khỏa thân” trên phố mong kiếm được chồng dù chưa được toại nguyện nhưng lại bất ngờ kiếm được công việc quảng cáo cho một hãng giày.

>> Bà bầu Nhật Bản lại "sốt" chụp ảnh khỏa thân
>> Cởi trang phục trên phố để… tìm chồng

Thương hiệu của hãng giày được tô vẽ trên cơ thể Na Na thay cho quần áo.

Từng xuất hiện trong nhóm 8 cô gái “khỏa thân” trước cổng đường hầm vào ga tàu điện ngầm, nhiều người đã nhận ra Na Na trong lần tái xuất này. Nếu lần trước các cô gái gây ấn tượng mạnh bằng màn trình diễn nội y trên phố thì lần “đơn thân độc mã” này Na Na lại xuất hiện bằng màn vẽ nghệ thuật trên cơ thể. Mục đích của “chiến dịch xé lẻ” này là nhằm bán đấu giá quảng bá thương hiệu cho một hãng giày trong thành phố.

Thương hiệu của hãng giày được tô vẽ trên cơ thể Na Na thay cho quần áo. Ngoài việc tạo dáng chụp ảnh thì cô còn một nhiệm vụ quan trọng khác là bán đấu giá đôi giày trị giá 198 tệ với giá khởi điểm là 1 tệ. “Nguyên giá 198 tệ, giá khởi điểm 1 tệ”, Na Na vừa dứt lời thì những người dân hiếu kỳ xung quanh cũng bắt đầu hưởng ứng bằng cách ra giá. “Tôi trả 10 tệ”, “Tôi trả 38 tệ”, “Tôi trả 75 tệ”…Cuối cùng thì đôi giày cũng được bán với giá ưu đãi 118 tệ.

Nhiều người tò mò về trang phục của cô gái và nhìn ngắm khá kỹ, nhưng Na Na đã chủ động giải thích: những bộ phận quan trọng nhất đều được che bằng đồ bơi. Na Na cũng cho biết thêm, lần “khỏa thân” trước đấy tuy không được như ý vì đến giờ cô vẫn chưa tìm được “bạch mã hoàng tử” của mình nhưng bỗng nhiên cô lại kiếm được một công việc với thu nhập khả ổn. Cô cười lớn: “Tôi bây giờ lại trở thành người mẫu và thu nhập cũng khả quan lắm”.

Nhưng nhiều người dân thì cho rằng cô gái đang “vẽ chuyện” nhằm thu hút sự chú ý của nhiều người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)