Chuyện shock 2010-03-16 05:51:38

Khỏa thân làm náo loạn trường thi


Ngày thứ tư cũng là ngày cuối cùng công bố kết quả của Thế vận hội dành cho chó đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc gia (NEC), Birmingham, Anh, một sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra và khán giả được một mẻ cười vỡ bụng. Chuyện là khi Ban tổ chức chuẩn bị công bố giải thưởng dành cho những chú chó xuất sắc nhất thì từ trên khán đài, chạy thẳng vào khu vực sân khấu, làm gián đoạn buổi lễ.



Màn rượt đuổi khiến khán giả bật cười




Điều đáng nói là người đàn ông này gần như không mặc gì trên người, ngoại trừ đôi tất chân và chiếc mặt nạ hình con mèo 'che đúng chỗ cần che'. Trước ngực anh ta là dòng chữ "I streak.com". Ngay lập tức, đội trưởng của đội bảo vệ đã có mặt để bắt gọn 'kẻ gấy rối'. Cuộc rượt đuổi vòng quanh sân vận động như thể trẻ con chơi trò đuổi bắt đã khiến cho mọi người bớt căng thẳng khi chờ đợi kết quả.



Yogi và ông chủ John Thirlwell vui mừng với chiến thắng

Cũng trong ngày hôm qua, Ban tổ chức Thế vận hội dành cho chó đã công bố giải nhất thuộc về chú chó gốc Hungary màu nâu socola tên là Yogi. Sau khi vượt qua 28.000 đối thủ khác, Yogi đã giành chiến thắng thuyết phục. Cùng với ông chủ John Thirlwell, Yogi được trao tặng cup và một khoản tiền thưởng lớn. Đây là lần đầu tiên một chú chó gốc Hungary chiến thắng trong cuộc thi được tổ chức hàng năm này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)