Tin tức - pháp luật 2011-12-17 14:07:57

Khỏa thân nằm trên ... đĩa


- Các nhà hoạt động ở Tây Ban Nha vừa có một cách làm hết sức mới lạ nhằm thức tỉnh con người về hành động tàn ác đối với động vật: khỏa thân và nằm trên một chiếc đĩa khổng lồ ngay giữa phố.

Nhóm hoạt động AnimaNaturalis của Tây Ban Nha cụ thể hóa cảnh báo về tình trạng tiêu thụ thịt động vật quá nhiều của con người bằng một hành động đặc biệt gây chú ý. Không ngại thời tiết lạnh giá và sự ngại ngùng của bản thân, một phụ nữ của nhóm đã dũng cảm khỏa thân nằm cuộn tròn trong đĩa khổng lồ đặt ngay giữa khu vực mua sắm sầm uất ở trung tâm thành phố Barcelona.



Khỏa thân nằm trên đĩa để thức tỉnh con người


Ngay kế đó còn có tấm băng rôn của người trong nhóm giương cao một câu hỏi khiến người ta không khỏi day dứt: “Bạn đã tiêu hóa bao nhiêu tội ác rồi?”

Đây là lần đầu tiên Anima Naturalis dùng hình thức “mạnh” này ở Barcelona và họ dự định sẽ tiếp tục thực hiện ở Valencia và Palma de Mallorca (Tây Ban Nha).



“Bạn đã tiêu hóa bao nhiêu tội ác rồi?”


Người đứng đầu nhóm Anima Naturalis, Aida Gaston cho biết: “Đây là hoạt động mở đầu cho chiến dịch kêu gọi người dân nên giảm việc ăn thịt và tàn sát động vật. Chiến dịch sẽ được tổ chức nhân dịp lễ Giáng sinh hàng năm”.

Theo số liệu thống kê từ nhóm Anima Naturalis, hàng năm con người tiêu thụ lượng thịt tương đương với 50 tỉ động vật bị giết, đặc biệt nhiều trong lễ Giáng sinh.

Anima Naturalis được thành lập năm 2003, có mặt ở Tây Ban Nha và các nước Mỹ Latin.

Mời độc giả theo dõi một số hình ảnh dưới đây:










Đỗ Quyên (Theo Daily Mail)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)