Chuyện shock 2011-06-16 14:41:02

khoả thânthuần hoá cá voi


Natalia Avseenko, nữ giáo viên 36 tuổi đã quyết định khoả thân khi lặn xuống bể nước lạnh 0 độ C để thuần hoá hai chú cá voi trắng khổng lồ. Theo các chuyên gia hải dương học, cá voi trắng không thích những chất liệu nhân tạo, chẳng hạn như bộ đồ lặn bằng cao su, chạm vào chúng.

Việc thuần hoá hai chú cá voi diễn ra ở vùng Murmansk Oblast, phía Tây Bắc nước Nga, tại khu vực Biển Trắng, gần Bắc Cực. Các chú cá voi và cá heo được giữ trong một khu vực được quây lại giữa biển. Những người giáo viên sẽ thuần hoá chúng trước khi giao chúng cho các bể nuôi lớn trên khắp thế giới.

Hai chú cá voi đang chờ Natalia nhảy xuống

Cô đã sử dụng kỹ thuật yoga để nín thở tới hơn 10 phút, giúp cô có thời gian làm quen với hai chú cá voi
Cá voi trắng có một cái bướu nhỏ trên đầu để định vị tiếng động, và người ta cho rằng sẽ dễ dàng tạo mối quan hệ thân thiết với chúng hơn nếu tiếp xúc với chúng bằng cơ thể.

Vì vậy, người phụ nữ chuyên nghiệp và dũng cảm này đã lao xuống nước ở nhiệt độ âm 1,5 độ C mà không mang bất cứ vật dụng gì theo. Trung bình, con người chỉ có thể chịu được nhiệt độ dưới 0 độ C dưới biển trong 5 phút. Tuy nhiên Natalia là một chuyên gia yoga và sử dụng kỹ thuật thiền để giữ nhịp thở và ở dưới nước lâu đến mức kỷ lục là 10 phút 40 giây.

Cá voi trắng nổi tiếng về khả năng biểu cảm trên khuôn mặt những cảm xúc tương tự như con người. Và dường như hai chú cá voi trắng có tên Matrena và Nilma rất thích thú được đùa giỡn với Natalia.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)