Sao Việt 2014-09-26 16:31:28

Khoảnh khắc đẹp của Hari Won -Tiến Đạt trong 7 năm yêu nhau - iu em Hari Won này thế :x


Cặp đôi đang kỳ nghỉ lãng mạn tại Thái Lan để kỷ niệm tình yêu tròn 7 tuổi. Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ của Hari Won và Tiến Đạt từ thủa yêu đến giờ.

Cách đây vài tiếng, Hari Won đăng tải hình ảnh của cô và bạn trai Tiến Đạt ở sân bay sang Thái Lan để kỷ niệm 7 năm yêu nhau. Năm nào cũng vậy, vào ngày này, dù bận rộn đến mấy nhưng cặp đôi vẫn dành thời gian đi du lịch trong hoặc ngoài nước.
Cặp đôi được yêu thích bởi sự trẻ trung, dễ thương. Trên trang cá nhân, Hari Won thường xuyên kể chuyện hẹn hò của mình và bạn trai khiến fan thích thú. Nữ diễn viên Chàng trai năm ấy không ngại gọi tên Tiến Đạt và viết "Em yêu anh".
Yêu nhau được 6 năm, Hari Won và Tiến Đạt mới được yêu mến khi tham gia show truyền hình Cuộc đua kỳ thú. Tiến Đạt hạnh phúc chia sẻ: “Tôi gặp cô gái Hàn Quốc xinh xắn này lần đầu tiên khi Hari là thí sinh trong một cuộc thi nhảy đình đám dành cho giới trẻ. Lúc đó tôi ấn tượng với Hari bởi sự xinh xắn hồn nhiên nên đến làm quen”.
Về phía Hari, cô cũng cho biết mình bị thu hút bởi vẻ đàn ông và tài năng của Mr Dee. Dù Tiến Đạt không có chiều cao nổi bật nhưng cô yêu con người đạo đức của rapper Sài thành.
Một trong những điểm chung gắn bó cả hai đó chính là tình yêu lớn với âm nhạc. Khi Hari chưa được biết đến, Tiến Đạt đã nhiều lần rủ bạn gái lên sân khấu với mình. Thời gian rảnh rỗi Tiến Đạt và Hari cũng thường “túc trực” trong phòng thu tại gia của Tiến Đạt để cùng thưởng thức hoặc lẩm nhẩm những giai điệu yêu thích của cả hai.
Cuộc sống của cả hai đã có nhiều thay đổi từ khi gặp nhau. Tiến Đạt ít đi diễn hơn và dành nhiều thời gian ở bên Hari, chăm lo kinh doanh, du lịch, chụp ảnh. Trong khi đó, Hari thậm chí đã thay đổi kế hoạch để có thể ở lại Việt Nam bên bạn trai thay vì về Hàn Quốc.
Hari luôn dành cho Mr Dee những cử chỉ âu yếm và nụ hôn ở chốn đông người. Mối tình 7 năm của họ luôn được ghi lại những khoản khắc bên nhau hạnh phúc.
Tại Cuộc đua kỳ thú 2013, gương mặt xinh xắn với cách nói chuyện hồn nhiên của Hari gây náo loạn trong cộng đồng mạng khi tập đầu phát sóng. Trải qua nhiều thử thách cam go của chương trình, Hari Won cùng Đinh Tiến Đạt đã khiến cho khán giả cười nghiêng ngả với cách xử lý tình huống bất ngờ. Để chinh phục thử thách bán kẹo kéo, cô sẵn sàng thể hiện khả năng ca hát giữa phố để thu hút sự hiếu kỳ của người dân.
Hari Won không ngần ngại chia sẻ chàng rapper kém lãng mạn, thiếu ga lăng. Nhưng bù lại, anh chọn cách thể hiện tình cảm bằng những cử chỉ quan tâm khiến cô cảm động.
Bật mí về bí quyết để gắn bó với nhau một quãng đường dài 7 năm, Hari hồn nhiên chia sẻ đó là vì những điểm khác nhau giữa hai người: “Hari nói rất là nhiều còn anh Đạt không chịu nói đâu. Nhưng có người nói thì phải có người nghe chứ”.
Lúc đầu, sự khác biệt này cũng khiến Hari hơi buồn nhưng dần dần, Hari đã bị thuyết phục bởi bản tính “nói ít, làm nhiều” của anh chàng rapper này.
Hari nóng tính và dễ nổi cáu vì những chuyện nho nhỏ, những lúc đó, chỉ có Tiến Đạt mới kiên nhẫn ngồi bên bạn gái, nhẹ nhàng hỏi chuyện và trấn an. "Anh ấy tuy thuộc tuýp đàn ông bề ngoài lạnh lùng, ít nói, nhưng bên trong lại rất ấm áp và nhường nhịn bạn gái", Hari tự hào nói.
Tình yêu của hai người trở nên bền chặt khi họ cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách của bệnh tật. Trước khi tham gia Cuộc đua kỳ thú, Hari từng phát hiện mình bị khối u ác tính. Dù rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Hari nhưng Tiến Đạt vẫn rất bình tĩnh, ở bên bạn gái trong suốt thời gian phẫu thuật loại bỏ khối u và quan tâm, chăm sóc để phục hồi lại sức khỏe. Khoảng thời gian khó khăn đó khiến họ lại càng thêm gắn bó và yêu thương nhau hơn.
"Ban đêm, Hari nói khát nước, muốn uống nước dừa là anh ấy chạy đi mua ngay. Chỉ có một trái dừa thôi mà Hari muốn hết bệnh luôn. Sau này Hari hiểu là anh ấy chỉ thể hiện bằng hạnh động chứ không bằng lời nói. Những chuyện nhỏ nhỏ đó làm Hari rất cảm động" - Hari hạnh phúc nói.
Hari cho biết, người yêu lý tưởng của cô ít nhất 1m83, vì cô muốn khi mình mang giày cao gót thì vẫn phải thấp hơn người đó. Đâu ngờ sẽ yêu một người thấp hơn mình như Tiến Đạt.
Suốt 7 năm yêu nhau, họ từng nhiều lần muốn chia tay do tính cách đối lập. Khi người đẹp đòi chia tay và quyết định "biến mất", suốt quãng thời gian đó, Tiến Đạt luôn gửi cho Hari những email rất ngọt ngào.
"Mấy tháng liền Hari không trả lời vì quyết tâm rất mạnh mẽ, không muốn dính dáng đến nữa. Nhưng đến ngày sinh nhật, anh lại gửi thêm một email và đến lúc này Hari phải dính dáng thôi. Trong mail đó có một file mp3 thu giọng anh ấy hát bài Happy Birthday với chất giọng rất buồn. Nhưng không hiểu sao lúc đó Hari lại thấy buồn cười quá rồi gọi cho anh Đạt. Câu đầu tiên anh hỏi: “Em có người yêu mới rồi à?”, Hari lúc đấy càng thêm buồn cười rồi từ đó quay trở lại với anh luôn" - cô kể.
Sở thích của cả hai là cùng đi du lịch. Mỗi khi rảnh họ lại xách ba lô lên và không quên ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong mỗi chuyến đi.
Cặp đôi luôn thể hiện tình yêu trước đám đông khiến nhiều người phải ghen tỵ. Mới đây, họ có chuyến du lịch Hàn Quốc để thăm gia đình và nghỉ ngơi sau khi Hari quay xong phim Chàng trai năm ấy.
Trong mỗi chuyến đi của người đẹp sinh năm 1985, Tiến Đạt luôn tháp tùng, đưa đón người yêu. HIện tại, họ đang có những ngày hạnh phúc tại Thái Lan để kỷ niệm 7 năm yêu nhau.
Cả hai nhiều lần tính đến chuyện kết hôn nhưng thời điểm này Hari đang bận rộn với việc học cũng như những dự án âm nhạc, phim ảnh. Theo tiết lộ từ người trong cuộc, nếu không có gì thay đổi, mối tình đẹp 7 năm của cặp đôi được yêu mến trong showbiz Việt sẽ kết thúc bằng một đám cưới vào năm sau.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)