Hot boy - hot girl 2019-10-28 04:01:22

Khoe ảnh dậy thì thành công, girl xinh trường Y suýt bị thả 'phẫn nộ' vì rõ ràng xinh từ bé rồi mà!


Ai nấy đều phản đối việc Ngọc Anh nhận mình dậy thì thành công, bởi rõ ràng ngay cả khi chưa dậy thì, cô nàng trông cũng xinh xắn lắm rồi.

Khoe ảnh dậy thì thành công, show sự thay đổi của bản thân theo hướng tích cực từ ngày xưa cho đến hiện tại là trào lưu được các bạn trẻ cực kì ưa thích. Thế nên, cứ lâu lâu, chúng ta lại được thấy một ai đó mạnh dạn chia sẻ hành trình "lột xác" của mình theo thời gian, để rồi tha hồ trầm trồ.

Cô bạn có tên Nguyễn Ngọc Anh dưới đây cũng là một trường hợp như vậy, tuy nhiên, phản ứng của cư dân mạng ngoài trầm trồ thì còn cả… chút phẫn nộ. Lý do là bởi tuy đăng ảnh vào group chuyên khoe các màn dậy thì thành công nhưng dân mạng lại quả quyết Ngọc Anh chẳng dậy thì thành công chút nào, mà đơn giản, ngay cả trước khi dậy thì, cô nàng cũng đã xinh lắm rồi.





Từ khi bé tí, cô bạn tên Ngọc Anh này đã vô cùng xinh xắn

Được biết Ngọc Anh năm nay 20 tuổi, đến từ Thái Nguyên. Cô bạn hiện đang là sinh viên năm 3, trường Cao đẳng Y Thái Nguyên. Nhìn những hình ảnh của Ngọc Anh, ai nấy đều xuýt xoa bởi ngay từ bé, trông cô nàng đã cực kì xinh xắn. Tới năm cấp 3, khi có béo lên một chút thì gương mặt Ngọc Anh vẫn hết sức ưa nhìn. Đặc biệt, Ngọc Anh còn chứng minh mình thực sự "cân" được đủ mọi kiểu tóc, kể cả là tóc ngắn y con trai.

Đã có lúc, Ngọc Anh để tóc y con traiNhưng dẫu vậy, trông cô bạn vẫn cực kì thu hút

"Hồi cấp 3 mình không có nhiều bạn lắm và cũng có nhiều chuyện khiến mình không còn muốn có bạn thân nữa. Mình muốn tự mình yêu bản thân mình hơn, đó là lý do mình quyết định tự tay cắt tóc. Mái tóc ngắn ơi là ngắn ấy đã theo mình hơn 1 năm, cho đến khi gặp được người bạn trai hiện tại", Ngọc Anh chia sẻ.

Được mọi người khen xinh từ nhỏ, Ngọc Anh thấy rất vui. Tuy nhiên, cô bạn tự nhận rằng bản thân đã thay đổi nhiều rồi. Từ tính cách cho đến ngoại hình, cô bạn đã giảm được cân, biết cách trang điểm và làm đẹp hơn.

Ngọc Anh hiện tại xinh như hot girl



Cô bạn đang học ngành Y theo truyền thống gia đìnhTừng có lúc hơi mập nhưng vì biết cách giữ dáng nên thân hình cô bạn giờ "cực phẩm" vậy nè

À quên, ngắm Ngọc Anh, nhiều người nghĩ chắc cô bạn này cao lắm nhưng thực chất Ngọc Anh chỉ nhỉnh hơn "cô gái 1m52" trong truyền thuyết có 1 cm thôi. Chiều cao khiêm tốn đã khiến Ngọc Anh phải từ chối rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh vì không đủ tự tin. Tuy nhiên, vì biết cách ăn mặc, kết hợp với việc giữ dáng nên trông cô nàng vẫn xinh, vẫn thu hút vô cùng.

Cùng ngắm thêm một vài hình ảnh của Ngọc Anh nhé!











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)