Hot boy - hot girl 2020-11-11 04:17:09

Khoe ảnh thẻ 14 năm đi học, nam sinh khiến dân tình phát cuồng vì lột xác quá thành công


Ai ngờ rằng, sau 12 năm học phổ thông và 2 năm ở giảng đường đại học, anh chàng mũm mĩm ngày nào lại trông "ngon" đến thế!
Với mỗi người, thẻ ảnh luôn là một cái gì đó vô cùng ác mộng và không ai muốn nhìn lại. Góc chụp chính diện, không qua quá nhiều sự chỉnh sửa… có thể nói, thẻ ảnh là tấm ảnh sẽ phô bày tất cả những khuyết điểm trên gương mặt. Thế nhưng, với một số người, ảnh thẻ lại là một dấu mốc để người ta nhận biết những thay đổi của cuộc đời.

Mới đây, anh chàng Nguyễn Tiến Đức, sinh viên năm 2 Đại học RMIT mà nhiều người quen mặt trên mạng xã hội lại làm hội chị em dậy sóng với màn tự khoe ảnh thẻ thời đi học. Những hình ảnh Tiến Đức đăng tải khiến nhiều người bất ngờ khi so ra thì nó khác quá xa so với anh chàng ở thời điểm hiện tại.


Ảnh thẻ cũ của Tiến Đức


Có thể thấy, trong những bức ảnh cũ, Tiến Đức khá tròn trịa. Anh chàng sở hữu một gương mặt bầu bĩnh đáng yêu nhưng chắc chắn là không có được sự cool ngầu, góc cạnh như ở thời điểm hiện tại. 

Tiến Đức cho biết, anh sở hữu cân nặng 82kg khi lên cấp 3 và vì quá tự ti vào ngoại hình của mình, cũng vì lo cho sức khỏe mà anh chàng quyết định thực hiện các biện pháp giảm cân.


Tiến Đức hiện tại


Cậu bạn đến từ TP.HCM đã chăm chỉ gắn bó với bộ môn stress workout và điều bất ngờ là sau một thời gian, Tiến Đức đã giảm được số cân đáng kể, cơ bụng săn chắc, đây còn là bước ngoặt để Tiến Đức có bước lột xác ngoại hình đỉnh cao khi đường nét trên khuôn mặt cũng vì luyện tập thể thao mà trở nên thon gọn.


Gương mặt điển trai và thân hình săn chắc


Ở thời điểm hiện tại, Tiến Đức ghi điểm trong mắt dân mạng với ngoại hình săn chắc, body 6 múi cuồn cuộn. Gương mặt vẫn đáng yêu nhưng những đường nét thon gọn cùng khuôn miệng ăn tiền khiến Tiến Đức trở thành cái tên hot trong làng hot boy Việt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)