Hot boy - hot girl 2018-06-11 10:42:14

Khoe doanh số bán hàng rồi lên tiếng 'coi thường' thu nhập của cử nhân, Thúy Vi lại tiếp tục 'ăn gạch'


Nhiều khi mấy người học Đại học ra đó, đi làm văn phòng, nhân viên mình cho lương nhiều lắm cũng 5-10 triệu là cùng, trong khi doanh thu 1 tuần bán hàng của mình rơi vào khoảng 50 triệu trở lên.

Mới đây, hot girl ”tai tiếng” Thúy Vi lại tiếp tục trở thành tâm điểm ”ném đá” của cư dân mạng khi bất ngờ bị khui lên một status phát biểu về thu nhập kinh doanh của mình.

Cụ thể, cô nàng đăng ảnh khoe số lượng đơn hàng mà cô bán được trong một ngày lên Facebook kèm caption: ”Coi khách đặt kem mà thấy ham luôn. Một ngày đi hơn 100 hủ kem, một tháng hơn 3000 hủ (3000x295k), chưa kể sợi chỉ đỏ này nọ, nên doanh thu một tháng khiếp lắm. Nhiều khi mấy người học Đại học ra đó, đi làm văn phòng, nhân viên mình cho lương nhiều lắm cũng 5-10 triệu là cùng, trong khi doanh thu 1 tuần bán hàng của mình rơi vào khoảng 50 triệu trở lên. Nhiều khi nghĩ đời bất công học Đại học tốn tiền, tốn công 4 năm làm cả tháng không bằng tiền tui bán hàng một ngày nữa”.



(Ảnh: Bí mật Showbiz)

Vốn dĩ chuyện kinh doanh của hot girl là chuyện cá nhân mỗi người, không ai có quyền phán xét. Nhưng điều khiến cư dân mạng ”tức giận” ở đây chính là việc Thúy Vi so sánh thu nhập của mình với những người tốt nghiệp Đại học và đang đi làm văn phòng. Điều này khiến nhiều người cảm thấy ”bị xúc phạm”, cho rằng một người ”bán kem chưa rõ chất lượng” như Thúy Vi làm sao có thể so sánh thu nhập với người khác.



Thúy Vi khoe bảng tính doanh thu bán buôn một tháng của mình ”khá sơ sài” lên mạng xã hội.

NIckname Lily Tam Nguyen nhận xét: ”Nếu mà thật sự em được vậy đó thì em nên im miệng và tận hưởng thành quả của mình. Chứ đừng tự cao rồi coi thường người khác. Ông trời lấy đi hết. Đỡ không kịp đâu. Mà ngồi đó tự ái, tự cao”.

Tuyết Trinh: ”Mình thật sự rất ghét cái kiểu nói như vậy. Ngành nghề nào cũng có đặc thù riêng. Bạn bán online được nhưng chưa chắc đứa kia cũng làm được như bạn. Nhưng thu nhập bạn cao không có nghĩa cuộc sống của bạn là hơn hẳn người khác đâu”.



Nhiều người còn cam đoan kem mà Thúy Vi đang bán là kem trộn - vốn 1 lời 10, nên việc cô nàng có thu nhập ”khủng” nhờ vào mặt hàng này cũng là điều dễ hiểu thôi.

Hiện tại, Thúy Vi đã xóa dòng chia sẻ trên. Nhưng làn sóng phản đối cô nàng vẫn tăng cao. Đây có thể được xem là một tai tiếng nữa của hot girl Cà Mau, sau sự việc lộ ảnh ”body đầy mỡ bụng” bên hồ bơi tầm tháng trước.



Họa Mi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)