Chuyện lạ 2012-09-01 18:17:09

Khởi tố vụ công an xã đánh chết người tại trụ sở


[size=2]Liên quan vụ người dân tố công an xã đánh chết người tại trụ sở làm việc, cơ quan chức năng đã ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giữ 5 công an.[/size]

Ngày 31/8, Công an huyện Đông Anh đã ra quyết định khởi tố vụ án cố ý gây thương tích gây hậu quả chết người và tạm giữ 5 đối tượng gồm: Hoàng Ngọc Tuyên (SN 1980) là Phó Ban công an xã Kim Nỗ; Nguyễn Trọng Kiên (SN 1991) là công an viên xã Kim Nỗ; Đoàn Văn Tuyến (SN 1983) là công an viên xã Kim Nỗ; Hoàng Ngọc Thức (SN 1988) là công an viên xã Kim Nỗ.

Sau khi bắt 4 đối tượng trên, gia đình, dòng họ nhà nạn nhân và nhân dân địa phương yên tâm tin tưởng, đề nghị Cơ quan bảo vệ pháp luật xử lý nghiêm.

Vết bầm dập xuất hiện trên thi thể của ông Thuận
Trước đó, trưa 30/8 ông Nguyễn Mậu Thuận có sang em họ mình là ông Nguyễn Mậu Phú ở cùng xã để giải quyết mâu thuẫn. Trong lúc nói chuyện, giữa ông Thuận và vợ ông Phú là Đoàn Thị Bút xảy ra to tiếng và xô xát. Bà Bút liền gọi ông Phú báo công an xã. Sau khi xuống tới nơi, phíacông an xã đưa ông Thuận về trụ sở đề làm rõ.

Đến 12h30 ngày 30/8, ông Thuận được cho về nhà, 10 phút sau đó, anh Nguyễn Mậu Thành, công an viên xã Kim Nỗ và 2 công an viên khác lại đến mời ông Thuận lên trụ sở để làm việc. Ông Thuận đồng ý và gọi con trai ruột của mình là anh Nguyễn Mậu Công đi cùng. Một lát sau, ông Hoàng Ngọc Tuyên, Phó Công an xã Kim Nỗ bảo anh Công đi về rồi sẽ giải quyết sau.

Đến khoảng 16h, anh Công đang ở nhà bỗng nhận được điện thoại của ông Tuyên nói rằng “phải lên trụ sở công an xã ngay vì ông Thuận bị làm sao”. Đến nơi anh Công thấy bố mình đã chết với nhiều vết bầm dập trên người. Đến 7h ngày 1/9, nạn nhân Nguyễn Mậu Thuận đã được gia đình mai táng ở nghĩa trang xã.

Vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Đông Anh điều tra làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)