Tin tức - pháp luật 2016-05-17 05:55:00

Không cho quan hệ, bị đâm 39 nhát dao


Nhiều lần tỏ tình nhưng bị cự tuyệt, Nhân Em cầm dao vào tận buồng ngủ đâm nạn nhân hàng chục nhát rồi bỏ trốn.

Chiều 26/2, cơ quan điều tra Công an huyện Bình Đại (tỉnh Bến Tre) cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giamVõ Hồng Nhân Em (29 tuổi, ngụ xã Thới Thuận, huyện Bình Đại) về hành vi Cố ý gây thương tích.

Tại cơ quan điều tra, Nhân Em khai nhận từ giữa năm 2014 đã thương thầm cô bé cùng xã là K. (13 tuổi). Nhiều lần tỏ tỉnh, nhưng Nhân Em đều bị từ chối.

Nghi phạm bị bắt giữ vì đâm người mình yêu 39 nhát dao. Ảnh cơ quan công an cung cấp

Tối 10/2, Nhân Em đến nhà bà ngoại của K. chơi. Khi biết người "trong mộng" đang ngủ ở đây, thanh niên này cũng xin ngủ lại. Nửa đêm, Nhân Em gặp K bày tỏ tình cảm nhưng tiếp tục bị cự tuyệt. Chờ đến đêm, Nhân Em cầm dao mò vào buồng ngủ đòi nạn nhân cho “quan hệ”. Cô gái chống cự thì bị đâm liên tiếp 39 nhát dao.

Gây án xong, thanh niên này bỏ trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân đã được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng. Trong thời gian bỏ trốn, Nhân Em xin vào tá túc tại một ngôi chùa để lánh mặt. Được cơ quan điều tra vận động, thanh niên này đã ra đầu thú.

ps/ bị đâm 39 phát ko chết, đâm bằng "dao" thịt cmnr 3aha3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)