Cafe tám 2012-08-16 07:38:12

KHÔNG GIAN GIAO MÙA TUYET VỜI, AI CÓ Ý ĐỊNH MỞ CAFE, HOẶC ÚN CF THÌ COI NÈ :''>


Không nằm ở 1 vị trí bắt mắt, nhưng Susu Coffee từ lâu vẫn là điểm đến ưa thích của những buổi offline cực lớn hay các bữa party hoành tráng.

[justify]







Khi kì nghỉ hè đến cũng là thời điểm teen chúng mình "xả hơi" với những buổi họp nhóm, những bữa party hay off fan rẩm rộ và 1 địa điểm đẹp luôn được những FC săn lung ráo riết.




Với diện tích mặt sàn lớn, sức chứa gần 100 người, trang bị đầy đủ thiết bị âm thanh, Susu Coffee từ lâu đã là địa điểm off ưa thích của rất nhiều FC như: SNSD, TAra, 365Band…



Mới đây, Susu Coffee đã bổ sung bộ đồ uống ngày hè tươi mát với rất nhiều món ngon, lạ và vô cùng bắt mắt, từ công thức pha chế kì lạ đến nguyên liệu đều có xuất xứ từ Thái Lan, chắc chắn sẽ khiến bạn đi hết thú vị này đến sự lôi cuốn khác…




Bạn có thể thưởng thức cookies thơm ngậy hay ly Yogurt mát mẻ ngày hè với những hương vị rất độc đáo, hòa quyện thơm ngọt của sữa chua với vị béo ngậy của kem tươi đặc chế.







Nếu đang cảm thấy kiệt sức với trưa nắng Hà Nội, chỉ cần 1 ly Soda mát lạnh bạn sẽ cảm nhận được sự sảng khoái tột cùng.



Chắc chắn với những món đồ uống đặc sắc và chất lượng, Susu sẽ làm hài lòng các bạn khi ghé thăm Susu. Ngoài ra bạn có thể ghé qua quán và dễ dàng chia sẻ cho gia đình hay bạn bè những đồ uống thú vị thế này nhé!



Những trưa hè oi bức, tụ tập được bạn bè và cùng qua Susu giải trí với những game tập thể thì thật lí thú, mà lại còn được thưởng thức những đồ uống tuyệt vời ở đây nữa chứ. Mời các bạn thử 1 lần để cảm nhận sự khác biệt.

Ngoài ra, quán còn có những ưu đãi rắt đặc biệt cho những nhóm off vào buổi sáng nhé. Hãy liên lạc trực tiếp ngay với Susu.

Susu Coffee

[/justify]
[justify]
Địa Chỉ: 112B9 Kim Liên (Đằng sau chung cư B10 trên đường Phạm Ngọc Thạch); Đống Đa; Hà Nội.

Liên hệ: 0904 357 123 (Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần đặt bàn).




[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)