Sao Việt 2019-04-25 04:27:29

Không tô son môi, Nhã Phương vẫn đẹp rạng ngời, Ngọc Trinh lờ đờ nhợt nhạt


Luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, make up cầu kỳ, trang phục lộng lẫy, các mỹ nhân Việt muốn mình thật đẹp trogn mắt người hâm mộ. Chính vì thế, khán giả ít khi được chiêm ngưỡng nhan sắc thật của các người đẹp này. Dưới đây là hình ảnh mặt mộc không son phấn của các người đẹp, xem xong bạn sẽ phải…giật mình!



Nhã Phương là diễn viên nhận được nhiều tình cảm mến mộ của khán giả do có nhiều vai diễn xuất sắc và nhan sắc xinh đẹp. Dù đã ở độ tuổi U30, khi thiếu son phấn, không hề có sự hỗ trợ của công nghệ, Nhã Phương vẫn ghi điểm bởi nụ cười tỏa nắng cùng làn da mịn màng như em bé. Điểm trừ duy nhất trên gương mặt cô đó là phần nếp nhăn ở đuôi mắt.



Có thể nói H’Hen Niê là một trong những nàng hậu đặc biệt nhất trong lịch sử: tóc ngắn, da ngăm đen, để mặt mộc đi dự sự kiện. Tuy vậy, không son, không phấn, thần thái rạng ngời, đặc biệt là nụ cười tươi rói cô gái Ê-Đê thu hút mọi ánh nhìn.



Với khuôn mặt mộc này, Hoàng Thùy Linh vẫn đủ nhận điểm 10 về nhan sắc.



Dù là bị chụp trộm, nhưng Bảo Anh vẫn không hề bị dìm, khuôn mặt mộc của cô khiến ai cũng ghen tị.



Dù đôi môi hồng hào, nhưng Trương Quỳnh Anh lại có làn da sần sùi, đen sạm, lỗ chân lông to khi “zoom” cận cảnh ảnh mặt mộc.



Dù là bức ảnh chụp mờ mờ, nhưng phải thừa nhận, Hương Giang sở hữu nhan sắc xinh đẹp chuẩn hoa hậu, dù không son phấn.



Không có sự trợ giúp của son phấn, Mâu Thủy có phần nhạt nhòa, kém sắc hơn.



Mặt mộc của Mai Ngô khiến khản giả giật mình, nào là làn da đầy mụn cùng bờ môi không đều màu, hàng lông mày cụt lủn “có như không”.



Dù đôi môi khá hồng hào, nhưng khi để mặt mộc, Ngọc Trinh vẫn khiến khán giả khá sốc. Còn đâu cô nàng đẹp không góc chết, chỉ tháy nhan sắc nhợt nhạt như vừa ốm dậy mà thôi.



Cô nàng Midu nhận được vô số lời khen ngợi với hình ảnh mộc mạc, gần gũi mà vẫn xinh bất chấp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)