Hot boy - hot girl 2011-09-23 14:05:37

Khổng Tú Quỳnh khoe lưng trần gợi cảm


[size=2]'Dâu Tây' cũng tiết lộ 'người yêu' mới của mình nhé![/size]


Dạo gần đây Khổng Tú Quỳnh rất thân thiết với một chàng trai và thường đi chơi với anh chàng này. Sau khi điều tra thì đó không ai khác, chính là siêu mẫu Nam Thành. Khổng Tú Quỳnh cười tươi như hoa khẳng định đó là người yêu của mình, nhưng là người yêu mới trong MVcủa cô. Hai người thân thiết kể từ khi làm "tình nhân" trong MV.


Bối cảnh quay MV được chọn tại Vũng Tàu, theo kịch bản, cả hai sẽ còn những cảnh lãng mạn trên bãi biển nhưng thời gian gần đây miền Nam tiết trời cực đỏng đảnh, trời mưa đột xuất nên cảnh được chuyển từ ngoài biển…vào trong nhà.


Chia sẻ về “người yêu” mới của mình, Khổng Tú Quỳnh cho biết: “Tuy anh Nam Thành lớn hơn Quỳnh nhưng anh ấy rất tâm lý. Thời gian quay MV không nhiều nhưng cũng đủ để cả hai hiểu và quí mến nhau. Quỳnh coi anh Thành như là anh trai của mình. Hai người nói chuyện với nhau rất hợp, đến nỗi ngồi trên xe từ Vũng Tàu về Sài Gòn mà cả hai vẫn còn mải mê tâm sự đủ chuyện. Vui lắm”.





Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Khổng Tú Quỳnh trở lại với MV mang tên “Mãi mãi bên anh”, một sáng tác của nhạc sỹ Nguyễn Anh. Đây sẽ là 1 trong 5 MV được tặng kèm trong album sắp phát hành của Khổng Tú Quỳnh.


Sau khi hoàn thành MV này, Khổng Tú Quỳnh sẽ tiếp tục hoàn thành 2 MV còn lại trong tổng số 5MV để có thể ra mắt album mới của mình trong vòng 2 tháng nữa.


Cùng ngắm những tấm hình mới nhất của cô nàng nhé!


Khổng Tú Quỳnh gợi cảm và trưởng thành trong chiếc đầm trắng. Cô nàng đang rất cố gắng để thoát khỏi hình ảnh Dâu tây ngọt ngào và dễ thương bấy lâu.


Chiếc đầm trắng khoe lưng trần gợi cảm.


…Và xẻ cao táo bạo khoe làn da trắng mịn.


Khổng Tú Quỳnh xinh hơn trước nhiều nhưng cô nàng này lại chuộng "phom" mình dây, có da có thịt tí nữa sẽ tràn đầy sức sống hơn đấy Dâu Tây ạ!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)