Tin tức - pháp luật 2014-08-05 01:16:10

Khu dân cư rúng động với hành động kỳ lạ của đôi vợ chồng trẻ


[size=6](Dân trí) - Phát hiện cặp vợ chồng đào đất chôn chiếc khăn quấn chặt nghi thi thể trẻ sơ sinh rồi thắp nhang, ngồi khóc thảm thiết, nhiều người bàng hoàng vội trình báo công an địa phương…[/size]
Khoảng 15h30 ngày 4/8, người dân sống gần đường Đào Trinh Nhất, KP1, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TPHCM nhìn thấy đôi vợ chồng còn khá trẻ đi chung trên xe máy, dừng xe ở khu đất dự án đầy cỏ rậm rạp.
 

Khu đất trống đầy cỏ cây rậm rạp, nơi đôi vợ chồng trẻ làm chuyện "lạ"…

Sau đó, cả 2 tiến sâu vào khu đất cạnh hàng rào công trình thi công tuyến đường Tân Sơn Nhất- Bình Lợi- Vành đai ngoài. Sau khi người chồng đào đất xong, người vợ bỏ chiếc khăn được quấn chặt chôn xuống đất rồi thắp nhang, ngồi than khóc thảm thiết.
Nhận định có thể vợ chồng này chôn trẻ sơ sinh, người dân đã khẩn báo vụ việc cho công an phường Linh Tây đến giải quyết. Ngay khi tiếp nhận tin báo, công an phường đã nhanh chóng điều động lực lượng đến để làm rõ vụ việc.

Đôi vợ chồng đào hố chôn "cún cưng" rồi khóc thương khiến người dân địa phương một phen rúng động

Tuy nhiên khi khai quật, mọi người tá hỏa phát hiện bên trong chỉ là một con chó và người phụ nữ tiếp tục khóc lóc cho biết vì thương “cún cưng” mới chết nên 2 vợ chồng từ TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương đưa đến đây “an táng” trong sự tiếc thương vô hạn.
Sau khi nhắc nhở, công an đã yêu cầu 2 vợ chồng nói trên đưa xác chó tìm nơi khác xử lý để tránh ô nhiễm môi trường và tránh gây sự hiếu kỳ của người dân địa phương.
 
Nguồn: Dantri
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)