Tin tức - pháp luật 2020-07-24 12:22:52

Khu đô thị Định Công: Dân mạng bức xúc với cặp đôi vô tư 'mây mưa' trong công viên lúc sáng sớm


Dù công viên lúc ấy có khá đông người qua lại nhưng cặp đôi vẫn thản nhiên "hành sự".
Sáng 24/7, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một cặp đôi có nhiều hành động tình tứ đến mức phản cảm tại nơi công cộng vào buổi sáng sớm khiến dân tình không khỏi ngán ngẩm.

Theo thông tin đăng tải, đôi nam nữ đã hẹn hò nhau tại chòi nghỉ của một công viên thuộc khu đô thị Định Công. Sau một hồi ôm ấp, cả hai thậm chí còn đứng ra hẳn phần đường đi bộ để "mây mưa". Bất chấp những ánh nhìn của mọi người xung quanh, cô gái còn tháo hẳn quần để bạn trai "hành sự".

Điều đáng nói, khu vực công viên buổi sáng thường xuyên tập trung rất đông người đi bộ, tập thể dục, đặc biệt có nhiều người già và trẻ em qua lại. Chính vì thế, việc cặp đôi trên lựa chọn địa điểm này để ân ái thực sự khó có thể chấp nhận được.


Hình ảnh đôi nam nữ thản nhiên tình tứ tại công viên lúc sáng sớm


Sau khi sự việc được đăng tải lên MXH, đông đảo cư dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc, rất nhiều bình luận chỉ trích được để lại trên các diễn đàn như: "Sốc thực sự. Buổi sáng đi tập thể dục mà gặp cảnh này chắc tâm trạng cả ngày đi xuống luôn mất. Mất niềm tin vào người khác quá", "Sao không chọn chỗ nào kín đáo mà làm, vừa thoải mái không bị ai săm soi lại không ảnh hưởng tới người khác", "Công viên là nơi có nhiều người già trẻ nhỏ mà làm thế này thì đến chịu. Cần phải sớm có các hình thức xử lý các hành động vô ý thức như thế này"…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)