Chuyện shock 2011-10-05 02:08:42

Kì quặc tìm kiếm Google cách giết người


[justify] - Các nhà chức trách cho biết, trước khi cố giết một cụ ông 89 tuổi vì tiền thừa kế, một gia đình người Anh đã tra Google ‘cách dễ nhất để giết một người già’.

Một tòa án Anh đã kết án con gái nạn nhân, 49 tuổi, cháu gái 16 tuổi, cháu trai 19 tuổi và bạn gái của cậu, 17 tuổi vì âm mưu giết người bằng cách dùng gạch đánh vào ông cụ nhưng không thành.

Câu chuyện bắt đầu phức tạp khi con gái nuôi của nạn nhân bắt đầu âm mưu giành tiền thừa kế với con cái ông.
[/justify]
[justify]
Ảnh minh họa

Lúc đầu, cả gia đình này định đầu độc ông bằng nấm độc, nhưng sau đó họ quyết định đe dọa nạn nhân cho tới chết bằng cách ném gạch qua cửa sổ phòng ông và cắt nhiên liệu ở xe của ông với hi vọng nó sẽ phát nổ.

Theo Guardian, gia đình này đã tìm kiếm trên Google những cụm từ sau: cách giết người, 10 cách giết người không dấu vết, có thể giết người bằng cú đấm không, những loại thuốc nguy hiểm với người già, cách dễ nhất để giết một người già, nếu bạn tấn công vào sau gáy ai đó bằng gạch, họ sẽ chết hay chỉ bầm tím.

Các công tố viên nói rằng gia đình này đã âm mưu tấn công nạn nhân bằng gạch bọc trong túi nhựa. Vụ tấn công khiến nạn nhân bị 11 vết thương ở đầu và cơ thể.

Con gái nạn nhân bị kết án 17 năm tù. Các bị cáo trẻ hơn nhận những thời hạn khác nhau trong trại giam thanh thiếu niên.

Ngô Nguyễn (Theo HFT)[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)