Phim ảnh 2009-05-20 03:01:00

Kịch bản Harry Potter và Bảo Bối Tử Thần đặt trong chế độ bảo vệ nghiêm ngặt


[Kênh14] - Xem ra mấy sự cố lộ kịch bản gần đây làm các nhà sản xuất thận trọng hơn hẳn
Một bản sao của kịch bản phim Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần đã được chuyển đến một căn nhà an toàn nhằm nỗ lực ngăn chặn bọn trộm muốn "cuỗm" nó đi. Thông tin này đã được Devon Murray tiết lộ. Devon Murray là chủ sở hữu kịch bản đồng thời là diễn viên đóng vai Seamus Finnegan trong Harry Potter.



Devon giải thích rằng các ông chủ hãng phim đã ra quyết định này vì sợ kịch bản sẽ bị đánh cắp và để lộ thông tin ra ngoài sau khi một số thứ trong nhà của anh đã bị phá phách. Anh nói: "Thật là không được an toàn khi giữ kịch bản ở nhà tôi nữa, đã có quá nhiều sự thổi phồng hơi quá xung quanh cuốn kịch bản. Vì vậy, bây giờ họ sử dụng một căn nhà an toàn để lưu giữ nó."



Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần là tập thứ 7 và là tập truyện cuối cùng trong loạt truyện về cậu bé phù thuỷ Harry Potter sẽ được dựng thành 2 tập. Phần thứ nhất dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 19.11.2010, còn phần thứ hai thì ra mắt vào ngày 15.07.2011.





Trong cả 2 tập phim chúng ta lại tiếp tục gặp lại Daniel Radcliffe, Rupert Grint và Emma Watson. Tập đầu tiên hiện đang được thực hiện và vai diễn của Devon Murray sẽ xuất hiện vào tháng 10.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)