Tin tức - pháp luật 2011-11-12 15:28:02

Kịch bản nào cho Kẹo mút chơi bời !?


Kịch bản nào cho Kẹo MútChơiBời!

Như chúng ta đã biết thời gian vừa qua cái tên Kẹo Mút Chơi Bời (kmcb) bỗng lổi lên như một hiện tượng trên các diễn đàn cũng như cộng đồng mạng Việt Nam và toàn thể Châu Á, ngay cả anh bạn Tàu khựa kế bên cũng phải kinh sợ vì tính chất dã man máu lạnh vô nhân tính của kẻ "thủ ác". Tất cả bắt đầu từ sau vụ tai nạn định mệnh mà hậu quả là cái chết của bác bảo vệ hiền lành chất phác đang trên đường trở về với tổ ấm nhỏ bé sau một ngày lao động mệt mỏi, mặc dù không phải người trực tiếp cầm tay lái điều khiển chiếc xe gây tai nạn nhưng đối tượng kmcb mới là người bị dư luận kịch liệt lên án phê phán và chỉ trích, thậm chí là đe dọa đến tính mạng bằng các hình thức tra tấn dã man khác nhau tùy mức độ, mà mới chỉ nghe thấy thôi đã làm một người bình thường "sởn da gà" như: lăng trì, tứ SH phanh thây, tùng xẻo, lột da,..v..v..

Dân gian có câu "ếch chết tại miệng" chẳng có sai, đối tượng kmcb sau khi cùng đồng bọn gây ra vụ tai nạn, chưa xem xét đến tình tiết ai đúng ai sai trong trường hợp này nhưng hậu quả làm người ta tử vong mà thằng kmcb kia lại lên face book để những status vô học như chúng ta đã biết thì không thể chấp nhận được (chắc không cần phải ghi lại những lời vô học của hắn nữa, chỉ làm bẩn mắt người đọc). Là một người có lương tâm là lòng tự trọng giả sử chúng ta đi ngoài đường chẳng may đâm vào con chó hay con mèo thì chúng ta còn cảm thấy lo lắng và sợ hãi, đằng này đối tượng kmcb đã gây ra án mạng lại còn lên fb rêu rao như thể đâm phải con chuột hay một con gì đó chứ không phải là con người!

Theo nguồn tin mới nhất cho biết "sát nhân giết người không dao" kmcb đã ra trình diện công an nhưng vẫn chưa bị các anh hùng hảo hán đánh đập và hành hạ nên để thỏa "niềm mong ước" của quảng đại quần chúng nhân dân là đánh đập tra tấn, lăng nhục xỉ vả thằng kmcb thì kịch bản sau đây được viết nhằm mục đích như vậy.

note: tất cả chỉ là hư cấu, câu chuyện này không mang màu sắc chính trị cũng như không nhằm kích động người đọc, thanks all….

writer: anton link

from: HP(16N7-9911)

date: 13/11/2011

p/s: em viết đến đây thì đồng hồ đã chỉ quá 12h đêm, hẹn mai viết tiếp vậy, mọi người thông cảm cho em ~~ 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)