Phim ảnh 2009-05-13 02:01:08

Kịch bản triệu đô nằm trong sọt rác


Kịch bản của "Trăng non" - phần tiếp theo của "Chạng vạng" - được tìm thấy trong sọt rác, cùng với "Memoirs" - một trong số những kịch bản được đánh giá cao nhất ở Hollywood hiện nay.
Casey Ray - chủ một thẩm mỹ viện tại St. Louis (Missouri, Mỹ) - tình cờ nhặt được hai cuốn kịch bản nổi tiếng trong sọt rác phía ngoài một khách sạn trong vùng.



Hình ảnh đầu tiên của "New Moon" phiên bản điện ảnh. Ảnh: Summit Entertainment.
Hãng tin AP cho biết, Ray đang đợi vị hôn phu kết thúc ngày làm việc thì nhìn thấy mấy quyển sách. Vào thời điểm đó, ở trong khách sạn là các diễn viên tham gia bộ phim Up in the Air. Hai cuốn kịch bản trong sọt rác là của người đẹp Anna Kendrick - có vai trong cả New MoonUp in the Air. Cô đã để hai cuốn sách vương vãi đâu đó, để rồi chúng suýt bị vứt đi.

Khi nhặt được hai cuốn kịch bản, Casey đã định tung lên báo, nhưng sau đó lại quyết định trả cho hãng Summit Entertainment. Luật sư của Ray cho biết: "Cô ấy không muốn được trả tiền vì điều đó, nhưng rất muốn giữ chúng như vật kỷ niệm". Tuy nhiên, hãng sản xuất vẫn dành cho vị ân nhân của mình một đặc ân: Ray được mời tới dự buổi chiếu ra mắt cả hai bộ phim trên và nhận lại hai cuốn kịch bản trên sau khi phim ra mắt. Phim New Moon có kinh phí 50 triệu USD nên tác giả kịch bản Melissa Ronseberg có thể nhận được từ 500.000 USD đến 1 triệu USD.



Robert Pattinson có thể sẽ tham gia "Memoirs". Ảnh: WireImage.
Trong số hai kịch bản được nhặt trong sọt rác, ngoài New Moon - câu chuyện đang khiến hàng triệu fan nóng lòng chờ lên màn ảnh rộng - là Memoirs, một kịch bản nằm trong "danh sách đen" của giới làm phim Hollywood năm 2008 (những kịch bản được đánh giá cao nhất nhưng chưa đi vào sản xuất). Một số nguồn tin cho biết, hãng Summit Entertainment đang đàm phán với Robert Pattinson - ngôi sao của Chạng vạng - để mời anh tham gia dự án phim Memoirs.

Ngọc Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)