Tình yêu - giới tính 2012-11-15 11:32:23

Kích cỡ 'cậu nhỏ' là vấn đề lớn của đàn ông


  Kích thước "cậu nhỏ" càng dài càng giúp phụ nữ dễ lên đỉnh. Ảnh: Daily Mail.

Tiến sĩ Stuart Brody và các cộng sự thuộc trường đại học Tây Scotland, đã tiến hành một nghiên cứu với 323 phụ nữ về những lần quan hệ tình dục gần nhất của họ. Những người tình nguyện được hỏi về mức độ quan trọng của ‘chuyện ấy’ và chiều dài của ‘cậu nhỏ’ ảnh hưởng như thế nào tới khả năng lên đỉnh của họ.
Lấy độ dài trung bình của ‘cậu nhỏ’ bằng chiều dài của tờ 20 bảng (14,9 cm), các nhà nghiên cứu hỏi những người phụ nữ cảm thấy dễ đạt cực khoái hơn với ‘cậu nhỏ’ dài hơn mức trung bình hay với ‘cậu nhỏ’ ngắn hơn mức trung bình.
Sau khi phân tích những số liệu thu được từ các cuộc phỏng vấn, tiến sĩ Brody và các cộng sự phát hiện thấy rằng phần lớn phụ nữ thường xuyên đạt cực khoái trong sinh hoạt tình dục ở tháng trước đó cho biết ‘cậu nhỏ’ càng dài càng tốt.
Kết quả này hoàn toàn khác với những giả thuyết trước đây cho rằng độ dài của dương vật không ảnh hưởng nhiều tới khả năng lên đỉnh của phụ nữ trong ‘chuyện ấy’.
“Điều này có thể giải thích là do kích cỡ cậu nhỏ dài sẽ tăng khả năng kích thích toàn bộ âm đạo và cổ tử cung của phụ nữ, giúp họ dễ dàng đạt trạng thái cực khoái khi giao hợp”, tiến sĩ Stuart Brody, người đứng đầu nghiên cứu, cho biết trên Daily Mail.
Hà Hương
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)