Ôtô - xe máy 2012-01-08 00:07:15

[Kid] Yamaha Xenter 150 - lời 'tuyên chiến' với Honda SHi


Mất 4 năm để nghiên cứu, Yamaha đã chính thức giới thiệu chiếc Xenter 150 tại thị trường châu Âu với giá bán 2.990 Euro nhằm cạnh tranh với mẫu SHi của Honda.



Trong phân khúc xe ga 150 phân khối, Honda SHi gần như không có đối thủ, nhờ sở hữu thiết kế đột phá và tính năng vận hành ổn định. Tuy nhiên, rất có thể trong thời gian tới, dòng xe này sẽ gặp phải một đối thủ cạnh tranh thực sự đến từ đối thủ truyền kiếp là Yamaha.
Không hề có dấu hiệu vội vàng, Yamaha dành bốn năm trời để nghiên cứu và phân tích thị trường trước khi chính thức tung ra chiếc Xenter 150, với thiết kế trẻ trung và tươi mới, mang đậm phong cách của hãng này. Tất cả các tiêu chí quan trọng cho một mẫu “xe ga cho cả gia đình” như hiệu suất, độ an toàn, giá cả, mức tiêu thụ nhiên liệu đều đã được tính đến.

Kết quả là, Yamaha Xenter 2012 (X-enter) chính thức ra mắt, trang bị động cơ 155cc phun xăng điện tử, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, với kết cấu khung máy hoàn toàn mới, cho độ ổn định cao. Xe có công suất 15,8 mã lực, vòng tua máy đạt 7.500 vòng/phút. Trong các cuộc thử nghiệm mới đây, chiếc xe ga của Yamaha có thể đạt tốc độ 121 km/h ở đường đồi (mặc dù đi ngược gió).
Lấy cảm hứng từ những ngọn đồi lộng gió nước Ý, Xenter 150 được thiết kế trẻ trung với đèn pha đôi phía trước và đèn đuôi dạng LED. Tuy nhiên, có thể nhiều người sẽ không cảm thấy hài lòng với kiểu dáng có phần “nữ tính” của chiếc scooter 150 phân khối này (yếm xe bo tròn và đèn pha cách điệu).
Chiếc xe này nặng khoảng 150 kg, trang bị bình nhiên liệu 8 lít, cốp xe nhỏ, thay vào đó là hộp đựng đồ dung tích 39 lít phía sau, kính chắn gió sản xuất theo công nghệ mới, màn hình hiển thị LCD và nhiệt kế ngoài. Hiện mẫu xe này đã được bán ra tại Pháp với giá 2.990 Euro (bao gồm cả kính chắn gió), chế độ bảo hành ba năm và ba màu tùy chọn là đen, trắng và xanh trắng.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)