Tin tức - pháp luật 2013-06-17 12:38:42

Kiện bác sĩ vì ' bùi' sưng như quả bóng


Một bệnh nhân người Mỹ bị bệnh rối loạn cương dương đang tiến hành các thủ tục để kiện vị bác sĩ điều trị cho anh này vì tội làm cho của quý của anh bị cương tới… 8 tháng trời.
Daniel phải chịu tình cảnh dở khóc dở cười 8 tháng trời. (Ảnh minh họa)
Theo trang tin tức Delaware Online, bệnh nhân nói trên là anh Daniel Metzgar đến từ bang New Yersey. Anh Daniel nói rằng cuộc phẫu thuật cấy ghép dương vật do người bác sĩ Thomas Desperito thực hiện đã khiến dương vật của anh cương cứng tới 8 tháng trời mà không có dấu hiệu kết thúc.
Theo các thông tin tòa án có được, người đàn ông 44 tuổi làm nghề lái xe tải này đang tiếp tục tìm kiếm thêm những thiệt hại chưa rõ ràng sau khi anh buộc phải mặc những chiếc quần rộng thùng thình hay áo dài để che đi khuyết điểm “đáng xấu hổ” nói trên.
Anh Daniel cũng nói rằng anh biết có điều gì đó không ổn khi bìu của mình sưng lên bằng kích cỡ của một quả bóng chuyền. Tuy nhiên, anh vẫn cố chịu đựng tình trạng này tới 4 tháng trời mới tới khám lại với bác sĩ Thomas.
Cuối cùng, Daniel cũng được trải qua một cuộc phẫu thuật khác để loại bỏ dụng cụ đã cấy ghép đi sau 8 tháng kể từ lần phẫu thuật đầu tiên.
Daniel chia sẻ với tòa: “Tôi khó có thể khiêu vũ được, với tình trạng “cái đó” cứ chọc vào bạn nhảy”, và “Đó không phải là điều mà bạn muốn mang tới những bữa tiệc và khoe với bạn bè”.
Trước những lời cáo buộc của Daniel, bác sĩ Thomas đã phủ nhận trách nhiệm thuộc về mình. Ông cho rằng đôi khi các kết quả không như mong muốn vẫn xảy ra và không phải lỗi của ai hết.
Việc xem xét và xét xử vụ việc này vẫn đang được tiến hành.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)