Nghệ thuật sống 2009-04-21 10:02:19

Kiệt sức vì chàng 'ngâm' lâu


khoảng 45 đến 60 phút mới xong việc. Sau đó, tôi chỉ thấy vùng kín bị đau, rát và toàn thân mệt mỏi rã rời. Làm sao để đẩy nhanh 'tốc độ' cho anh ấy?".

Tư vấn từ Ivillage

Nếu anh ấy chậm “xuất” khi “ngâm” trong âm đạo, bạn thử dùng tay và dầu trơn, massage “cậu bé” cho chồng. Cách này khiến dương vật quen dần với sự mềm mại của môi trường âm đạo, nên anh ấy cũng dễ dàng “xuất” hơn.

Yếu tố tâm lý



Bạn nên trao đổi với chồng xem anh ấy có đang phải đối mặt với rắc rối nào về tâm lý hay không.

Bạn cũng nên bày tỏ cho anh ấy biết, cảm giác mệt mỏi của bạn khi phải cố “chiều” chồng như thế. Bạn nên nhớ trò chuyện thân mật và tế nhị để anh ấy mở lòng hơn với vợ.

Những căng thẳng về tâm lý cũng có thể khiến anh ấy trục trặc trong việc xuất tinh:

- Thiếu lòng tin vào sự chung thủy của người bạn đời.

- Chịu áp lực từ công việc, gia đình.

- Lo lắng khiến người bạn đời phải mang thai ngoài ý muốn. Nhiều anh muốn chứng tỏ “sức mạnh” đàn ông bằng cách cố trì hoãn việc xuất tinh… Họ nhầm tưởng rằng, việc xuất tinh lâu chứng tỏ khả năng đàn ông mạnh mẽ mà không hiểu rằng, đó có thể là một dạng bệnh lý.

Do cơ địa

Nguyên nhân khác khiến chồng bạn "ì ạch" trên giường là: có thể anh ấy đã từng lạm dụng thủ dâm bằng tay hoặc “chà xát” dương vật ở một bề mặt cứng. Khi làm “chuyện ấy” thực sự, môi trường âm đạo không đủ để tạo nên lực ma sát mạnh như cách trên. Cho nên anh ấy khó hoặc không thể “xuất quân” được.

Yếu tố bệnh lý

Khoảng 1/10 nam giới có vấn đề rắc rối về chuyện xuất tinh (xuất tinh chậm hoặc không xuất tinh).

Nếu tình trạng này kéo dài, vợ chồng bạn có thể phải đối mặt với chứng lãnh cảm trong phòng the sau này. Vì vậy, bạn nên gợi ý để anh ấy đi khám sớm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)