Hot boy - hot girl 2011-01-18 08:59:37

Kiều Ngân :D


Profile

Tên: Trần Thị Kiều Ngân


Ngày sinh: 4/11/1989


Sinh viên năm 4 ngành Thiết kế thời trang, khoa Mỹ thuật công nghiệp,Đại học Kiến trúc TP.HCM


Thành tích:



Lọt vào bán kết Siêu mẫu 2008



Top 20 Hoa hậu hoàn vũ 2008



2 lần đạt huy chương vàng môn Văn cuộc thi Olympic 13 tỉnh miền Nam



Top 10 và giải Thân thiện Hoa hậu du lịch 2008



Lọt vào vòng chung kết Hoa hậu thế giới người Việt 2010








Ngân có thể giới thiệu đôi chút về bản thân mình?


Hi, Ngân thuộc thế hệ 8x đời cuối: năng động, trẻ trung, có trách nhiệm và nghiêm túc trong công việc. Bên cạnh đó, Ngân cũng rất thích những gì thuộc về thời trang nữa. (cười)

Vậy Ngân bắt đầu làm người mẫu từ khi nào ? Ngân có xem đây là nghề part-time?

Ngân bắt đầu với nghề người mẫu khi bước vào năm 1 đại học, lúc đó chỉ mới là tham gia chụp ảnh cho các báo. Đến sau các cuộc thi thì Ngân mới đầu quân vào một công ty đạo tạo người mẫu lớn và bước đầu hoạt động như 1 người mẫu chuyên nghiệp.

Ô, từ trước đến nay Ngân luôn xem người mẫu như 1 nghề thật sự và tự hào về nó đấy chứ. Vì đến với người mẫu Ngân được tiếp xúc với môi trường thời trang một cách thật nhất và nó cũng giúp ích rất nhiều đến việc học thiết kế thời trang của Ngân.






Vậy nghề người mẫu giúp ích được gì cho việc học của Ngân?

Đối với Ngân, nghề người mẫu là học cách hiểu và thể hiện cái đẹp, còn học thiết kế là học cách sáng tạo nên cái đẹp đó. Nên Ngân chọn cách hiểu và tiếp xúc với môi trường thời trang để có những kinh nghiệm tích lỹ, hỗ trợ cho việc học của bản thân.

Rồi sau khi tốt nghiệp, Ngân sẽ chọn đi theo con đường nào? 1 người mẫu chuyên nghiệp hay 1 nhà thiết kế thời trang ?





Ngân nghĩ nghề sẽ chọn người thôi nên dù làm nghề gì thì Ngân cũng sẽ yêu nghề và cống hiến hết mình. Một số bạn trẻ hiện nay, đặc biệt là 9x có suy nghĩ “làm người mẫu chỉ cần cao ráo, xinh đẹp là đủ”, Ngân nghĩ sao?

Ngân cũng đã nghe nhiều về điều này và với cá nhân Ngân nghĩ thì đó mới chỉ là điều kiện cần chưa phải là đủ để trở thành 1 người mẫu thật sự. Vì nếu không có cá tính, phong cách riêng thì sẽ chìm giữa rất nhiều người mẫu khác. Đặc biệt thái độ, tác phong làm việc cũng như sự yêu nghề cũng là yếu tố quan trọng.

Ngân có làm cùng các bạn người mẫu thế hệ 9x chưa? Ngân thấy gì ở họ ?

Ngân chưa có cơ hội làm việc với các bạn 9x nhiều, nhưng Ngân thấy các bạn rất có tiềm năng và nhiều lợi thế. Ngân thấy có những bạn chưa tới 15 tuổi nhưng đã có chiều cao khá “choáng” rồi, bên cạnh đó còn có nhiều cuộc thi để các bạn thử sức nữa. Nhưng cũng chính vì vậy, các bạn dễ bị hào nhoáng của nghề làm mờ mắt .






Nếu cho nói 3 từ về nghề người mẫu, 3 từ về nghề thiết kế thời trang thì Ngân sẽ nói gì?

Ngân sẽ chọn 3 từ nói chung về cả 2 lĩnh vực này . Đó là: may mắn – nỗ lực – tư cách. May mắn và nỗ lực la 2 yếu tố góp phần tạo nên thành công, nhưng chính tư cách sẽ là nền tảng vững chắc nhất cho sự thành công ấy.

Thi nhiều cuộc thi nhưng hầu như chỉ lọt top, không đoạt được thứ hạng cao, Ngân có buồn không? Và động lực nào khiến Ngân cứ thi tiếp sau khi thất bại?

Đã tham gia thì ai lại không mong muốn mình được giải, nhưng có lẽ do tuổi nghề, kinh nghiệm còn ít nên Ngân không được hạng cao. Lúc đó Ngân chỉ buồn 1 chút thôi và lấy thất bại để làm động lực tiếp tục hoàn thiện mình, cố gắng ở các cuộc thi sau. Ngân thấy tham gia các cuộc thi tuy không được giải nhưng Ngân rất “lời”, vì được học hỏi thêm nhiều điều rất bổ ích.






Có vẻ như Ngân có nét giống diễn viên Minh Hằng?

Không chỉ mình bạn nói Ngân giống đâu, có rất nhiều người khi gặp đã nói thế với Ngân rồi ( cười lớn ). Đó cũng là 1 điều thú vị và Ngân cũng vui vì mình “may mắn” giống 1 hình mẫu đáng yêu, trẻ trung như chị Minh Hằng. Nhưng chắc chắn Ngân sẽ vẫn luôn là chính mình thôi. (cười)











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)